Tyson Fury muốn tái đấu Francis Ngannou ngay trong năm 2024

Thứ tư, 22/11/2023 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Dường như Tyson Fury chưa muốn kết thúc mối duyên nợ của mình với Francis Ngannou ngay cả khi vừa giành chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Nhà cựu vô địch hạng nặng của Ultimate Fighting Championship (UFC), Francis Ngannou đã làm cho cả thế giới võ thuật phải điên đảo vào tháng trước (28/10/2023), khi anh quả cảm đối đầu với một trong những võ sĩ quyền anh vĩ đại nhất mọi thời đại, Tyson Fury.

Dù Ngannou đã thua do điểm số nhưng những ai đã xem trực tiếp trận đấu đó đều cho rằng anh mới là người chiến thắng thực sự dựa trên những gì anh đã thể hiện xuyên suốt trận đấu và pha knock-out bất ngờ ở hiệp đấu thứ ba. Và có vẻ “Thú săn mồi” chưa muốn dừng lại, một trận đấu quyền anh khác dường như là mục tiêu tiếp theo của Ngannou trong năm 2024.

Trong khi đó, Tyson Fury, 35 tuổi, dự kiến sẽ đối đầu với nhà vô địch WBA, WBO và IBF hạng nặng Oleksandr Usyk, tại Riyadh, Ả Rập Xê Út vào ngày 17/2/2023 cho danh hiệu nhà vô địch thống nhất hạng cân. Mặc dù rất ít khả năng sẽ là trận đấu tiếp theo, người quản lý của Tyson Fury, Frank Warren, tin rằng phần hai của cuộc đại chiến Fury vs. Ngannou sẽ diễn ra.

skynews-tyson-fury-ngannou-634-3431-6223-1698554948
Tyson Fury muốn tái đấu Francis Ngannou ngay trong năm tới. Ảnh: Boxing News 24

“Tôi nghĩ rằng có khả năng cao điều đó sẽ xảy ra. Tôi nghĩ vậy,” Warren nói trên chương trình The MMA Hour.

“Tôi không biết liệu nó có phải là trận đấu tiếp theo của Fury hay không,” anh tiếp tục. “Tôi không muốn nhìn quá xa. Giải quyết xong trận đấu lớn với Oleksandr Usyk trước, rồi chúng tôi sẽ xem việc đó đi đến đâu. Nhưng tôi nghĩ nó sẽ xảy ra. Tyson đã nói với tôi rằng anh muốn tái đấu, và tôi biết Ngannou cũng muốn, vì sau trận đấu chúng tôi đã ra ngoài, chúng tôi gặp nhau tại nhà của Ngài Turki Alalshikh và chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện khá dài. Francis là một người tốt, có một đội ngũ xung quanh anh ấy rất tốt, và tôi chắc chắn chúng tôi sẽ làm lại trận đấu nữa.”

Trận đấu với Usyk sẽ giúp Tyson Fury tìm lại trạng thái thi đấu sau khi gần một năm nghỉ ngơi. Trước trận đấu với Francis Ngannou, Tyson Fury đã giành chiến thắng knock-out kỹ thuật trước Derek Chisora ở hiệp thứ 10 vào tháng 12 năm 2022. Ngannou, ngược lại, chưa thi đấu kể từ trận đấu MMA gần nhất đánh bại Ciryl Gane bằng quyết định đồng thuận vào tháng 1 năm 2022. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm