Nóng: Francis Ngannou và Deontay Wilder đấu MMA

Thứ tư, 01/11/2023 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Francis Ngannou vừa qua đã nói trong một buổi phỏng vấn rằng anh và Deontay Wilder đang có những cuộc thảo luận về một trận đấu tiềm năng trong lồng bát giác.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, sau khi được chứng kiến màn trình diễn trên mức kỳ vọng của Francis Ngannou tại cuộc đại chiến với Tyson Fury, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục xem Francis Ngannou đấu quyền anh với nhà cựu vô địch hạng nặng Deontay Wilder, người được đánh giá sở hữu những cú đấm ngang ngửa “The Predator”. Và vừa qua, Francis Ngannou đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi cho biết những cuộc đàm phán với Deontay Wilder đang diễn ra thuận lợi. Điều thú vị là trận đấu có thể sẽ diễn ra trong lồng bát giác.

"Điều đó đang được thảo luận," Ngannou nói trong buổi phỏng vấn gần đây. "Đó là một điều có thể xảy ra. Deontay Wilder trong vài tháng qua đang được huấn luyện MMA. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì được đảm bảo.

deontay-wilder-ngo-loi-moi-francis-ngannoi-danh-ca-boxing-va-mma (1)
Francis Ngannou và Deontay Wilder đang thảo luận về một cú crossover lịch sử. Ảnh: talkSport

Tôi có thể nói rằng anh ấy rất nghiêm túc với MMA. Rất nhiều người nói “Tôi sẽ làm điều này trong quyền anh và làm điều kia trong MMA”, nhưng Deontay Wilder rất quan tâm đến MMA, và thậm chí khi bước vào lồng tập luyện MMA, trong đầu anh ấy chỉ có MMA. Điều đó chắc chắn sẽ khó khăn và đây sẽ là thử thách thực sự dành cho anh ấy.”

Ngannou đã chia tay UFC vào đầu năm nay trong khi vẫn là vô địch hạng nặng. Sau đó, “The Predator” đã ký hợp đồng với tổ chức võ thuật PFL (Professional Fight League), cho phép anh tham gia các hoạt động khác ngoài MMA. Vừa qua, Francis Ngannou đã thua trong trận ra mắt quyền anh chuyên nghiệp trước nhà vô địch hạng nặng WBC Tyson Fury bằng quyết định chia rẽ gây tranh cãi ở Ả Rập Xê Út. Dự kiến, Ngannou sẽ ra mắt PFL vào năm 2024.

Trong khi đó, Deontay Wilder đã lâu không thi đấu đỉnh cao. Trận đấu quyền anh gần nhất của “The Bronze Bomber” là trận knock-out Robert Helenius vào tháng 10 năm 2022. Trước đó, nhà cựu vô địch WBC đã để thua liên tiếp trước Tyson Fury trong các trận chiến tranh đai vô địch.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm