Dillon Danis chấm dứt hợp đồng với Bellator MMA

Chủ nhật, 22/10/2023 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Dillon Danis chính thức trở thành võ sĩ tự do sau khi được giải phóng khỏi hợp đồng với Bellator MMA.

Nghe nội dung bài viết

Các quan chức của Bellator đã xác nhận tin tức này với MMA Fighting vào ngày 21/10 sau thông tin ban đầu trên Twitter từ nhà báo thể thao Ariel Helwani. 

Bellator MMA là một tổ chức quảng bá võ thuật tổng hợp của Mỹ được thành lập vào năm 2008 và có trụ sở tại Santa Monica, California. Nó được sở hữu và điều hành như một công ty con của tập đoàn truyền hình và truyền thông Paramount Global.

Danis chỉ thi đấu đấu dưới trướng của Bellator hai lần, tuy nhiên trận đấu cuối cùng diễn ra từ năm 2019. Sau đó, Dillon Danis đã phải đối mặt với những chấn thương dai dẳng khiến anh không thể trở lại, mặc dù điều đó không ngăn cản anh tạo ra sức ảnh hưởng đáng ngưỡng mộ ở trong làng quyền anh.

Dillon Danis chấm dứt hợp đồng với Bellator MMA 344791
Dillon Danis vừa có trận so găng với Logan Paul khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. (Ảnh: Getty)

Mặc dù không thể vượt qua trận đấu đầu tiên theo lịch trình với KSI, nhưng Danis đã leo lên võ đài để so găng sáu hiệp trước Logan Paul trong trận đấu mà cuối cùng anh đã thua do bị truất quyền thi đấu. Danis đã nộp đơn kháng cáo về quyết định đó.

Trước và sau trận đấu với Paul, Danis thường nói về mong muốn được thi đấu ở UFC, mặc dù không rõ liệu lời mời gọi của một võ sĩ đã không thi đấu MMA trong hơn 4 năm có thu hút sự quan tâm của những người đứng đầu tổ chức hay không.

Mặc dù vậy, Dillon Danis vẫn duy trì tình bạn thân thiết với siêu sao UFC Conor McGregor nên bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra khi nói đến cơ hội trong tương lai ở MMA của võ sĩ này.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm