Quảng cáo

Logan Paul gọi tên nhà vô địch WWE sau trận chiến với Dillon Danis

Chủ nhật, 15/10/2023 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao mạng xã hội Logan Paul đã thông báo rằng anh sẽ tái xuất trên sàn đấu WWE sau chiến thắng trước Dillon Danis tại Manchester Arena ngày 14/10

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đánh bại Dillon Danis ở vòng cuối cùng của trận giao hữu quyền anh tại Manchester Arena ngày 14/10, ngôi sao mạng xã hội Logan Paul thông báo sẽ trở lại WWE để giành chức vô địch.

Cậu cả nhà Paul nói: “Tôi là một siêu sao WWE nên tôi sẽ quay trở lại sàn đấu này. Có một số chức vô địch mà tôi muốn có được. Tôi là một chàng trai người Mỹ và tôi muốn danh hiệu Hoa Kỳ đó. Rey Mysterio, tôi đã đánh bại anh một lần rồi. Đi thôi !"

Mysterio đã phản hồi lời thách thức của Paul trên trang X (trước đây là Twitter). Nhà vô địch Hoa Kỳ của WWE tweet: "Có phải @loganpaul vừa gọi tôi ra không? Không khó để tìm thấy tôi. Tối thứ Sáu hàng tuần trên SmackDown."

Logan Paul gọi tên nhà vô địch WWE sau trận chiến với Dillon Danis 341649
Logan Paul giành chiến thắng trước Dillon Danis trong trận so găng tai Manchester Arena tối ngày 14/10. (Ảnh: Getty)

Lần cuối cùng cả hai gặp nhau trên võ đài, như Paul đã đề cập, anh đã đánh bại Mysterio. Đó là trận đấu WWE đầu tiên của Paul, chứng kiến ​​anh và The Miz đánh bại bộ đôi cha con Rey Mysterio và Dominik Mysterio.

Trận đấu WWE cuối cùng của Paul là vào tháng 8 vừa qua tại Summer Slam, nơi anh đánh bại Ricochet. Mặt khác, Mysterio lại bận rộn trên võ đài. Thành viên LWO (Latino World Order), cùng với Santos Escobar và sự trở lại bất ngờ của Carlito, đã đánh bại Bobby Lashley và The Street Profits (Angelo Dawkins và Montez Ford) tại sự kiện trực tiếp cao cấp WWE Fastlane.

Mysterio đã trở thành Nhà vô địch Hoa Kỳ kể từ khi đánh bại Austin Theory trong tập SmackDown ngày 11/8.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm