Quảng cáo

Cầu thủ MU nổi giận với Rashford

Thứ ba, 30/01/2024 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Man United được cho là đã rất tức giận khi biết về những sự thật đằng sau vụ việc của Rashford.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Daily Mail đưa tin rằng các cầu thủ Manchester United đang rất tức giận với hành vi của cầu thủ 26 tuổi. Nguồn tin này cũng cho biết thêm rằng các thành viên của CLB cảm thấy rất khó chịu vì những gì Rashford đã làm, đặc biệt trước một trận đấu Cúp FA khi đó là danh hiệu duy nhất mà Man United có thể giành được mùa này. 

Báo cáo nói rằng: "Các cầu thủ Man United được thông báo rằng anh ấy bị ốm và nhưng hóa ra anh ấy đã ở trong quán bar. Họ không thể tin rằng anh ấy đã làm điều đó trước tình cảnh mà câu lạc bộ đang gặp phải."

screenshot-92-1706581536.png
Các cầu thủ Man United không hài lòng với Rashford vì sự việc vừa qua. Ảnh: Metro.

Quyết định để Rashford thi đấu trong trận gặp Wolves vào thứ 6 tuần này cũng đã bị đặt ra câu hỏi, đặc biệt là khi các cựu cầu thủ Man United như Jadon Sancho hay Cristiano Ronaldo đều đã bị treo giò ít nhất một trận vì vấn đề kỷ luật.

Tiền đạo người Anh đã nằm trong tâm điểm của sự chú ý với những lý do vắng mặt trong suốt một tuần qua sau khi anh không tham gia buổi tập và trận thắng của United trước Newport County ở Cúp FA vì bị ốm.

Rashford đã báo rằng anh ốm trước buổi tập vào thứ Sáu, tuy nhiên, thông tin đã rò rỉ rằng anh đã đi chơi tại Belfast vào tối thứ Năm. Erik ten Hag đã rất tức giận và tuyên bố sẽ giải quyết vấn đề với cầu thủ một cách "nội bộ", và đã có cuộc trò chuyện với Rashford vào thứ Hai khi anh trở lại Carrington.

Gần đây cũng đã có thông tin rằng Rashford sẽ bị phạt số tiền tương đương hai tuần lương - khoảng 650.000 bảng Anh - và vào tối thứ Hai,  Man United phát đi thông báo sau đây: "Marcus đã nhận trách nhiệm về hành động của mình. Điều này đã được giải quyết như một vấn đề kỷ luật nội bộ, và hiện tại mọi thứ đã kết thúc."

Rashford có thể tham gia trận đấu kế tiếp của United vào thứ Năm trước Wolves, nhưng trong khi câu lạc bộ muốn vượt qua vấn đề này, phần còn lại của đội bóng - các cầu thủ của Man United có thể không tha thứ dễ dàng như vậy. 

Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm