Quảng cáo

Thua Nottingham Forest, fan West Ham yêu cầu sa thải David Moyes

Thứ hai, 19/02/2024 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua trước Nottingham Forest mới đây đã khiến fan hậm mộ West Ham hết kiên nhẫn với HLV David Moyes.

Các CĐV của West Ham đã thể hiện sự tức giận đối với HLV David Moyes bằng cách giơ cao biểu ngữ "Moyes Out" tại phần khán đài đội khách ở sân City Ground sau trận thất bại 0-2 trước Nottingham Forest tại vòng 25 Ngoại hạng Anh. Taiwo Awoniyi và Callum Hudson-Odoi là những người ghi bàn cho đội chủ nhà, khiến West Ham phải nhận thêm một trận thua - điều này khiến áp lực ngày càng tăng lên đối với HLV người Scotland. 

West Ham đã không thắng được trận nào từ đầu năm 2024, nâng tổng số trận không thắng liên tiếp của đội bóng này lên con số 8. Trước khi để thua Nottingham Forest, West Ham đã thất bại 0-3 trước Manchester United và thảm bại 0-6 trên sân nhà trước Arsenal vào cuối tuần trước.

Tình hình còn trở nên tồi tệ hơn khi Kalvin Phillips nhận thẻ đỏ chỉ sau trận ra mắt thứ hai cho West Ham. Tiền vệ 28 tuổi này nhận 2 thẻ vàng chỉ trong 3 phút, và cũng cần phải nhớ rằng chính David Moyes là người yêu cầu BLĐ West Ham đưa tiền vệ này về với đội bóng thành London. 

screenshot-113-1708195273.png
CĐV West Ham đã hết kiên nhẫn với HLV David Moyes. Ảnh: Daily Mail.

Các CĐV West Ham đã hát: "Ngày mai ông sẽ bị sa thải", và tuyên bố rằng lối chơi của Moyes cùng các học trò là "nhạt nhẽo". Các CĐV đã bày tỏ sự không hài lòng với Moyes, và điều này có thể khiến ban lãnh đạo West Ham phải thực hiện những quyết định trong những tuần tiếp theo. Vào thứ Hai, Mail Sport đã tiết lộ rằng cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng của Moyes đã bị tạm ngưng.

Vào thứ Sáu, Moyes đã kêu gọi các cầu thủ của mình phải chịu trách nhiệm về những trận thua trước Man United và Arsenal. Sau thất bại 0-6 trước Arsenal tuần trước, Moyes nói: "Hãy công bằng, ba năm qua có lẽ là khoảng thời gian tốt nhất của West Ham. Xếp thứ sáu, thứ bảy ở giải đấu, bán kết Europa League, một trận chung kết của một giải đấu châu Âu. Rõ ràng, chúng tôi đã có một ngày tồi tệ hôm nay nên tôi hoàn toàn hiểu những thông điệp của các CĐV. Chúng tôi đã có một ngày tồi tệ.Nhưng tôi chắc chắn sẽ không quên những ngày tốt đẹp."

Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm