Quảng cáo

Gu mặc ngắn cũn cỡn của Thiều Bảo Trâm, sơ hở là phô 'điểm vàng' cơ thể cực cháy

Author Thethao247.vn Hào Trần - 09:16 26/03/2024 GMT+7
Thiều Bảo Trâm ngày càng lên hương diện mạo, cô nàng hướng đến hình tượng phóng khoáng khi liên tục lăng xê những items kiệm vải.

Tối 25/3, mạng xã hội xôn xao thông tin ca sĩ Thiều Bảo Trâm đang hẹn hò hạnh phúc bên một chàng trai mới sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng. Cụ thể, cộng đồng mạng phát hiện cả hai có tương tác, theo dõi nhau trên trang cá nhân. Đặc biệt, chàng trai bí ẩn này còn theo dõi chị gái của Thiều Bảo Trâm. Trong một bức ảnh, chị gái của Thiều Bảo Trâm cũng gắn thẻ chàng trai này và em gái mình, cho thấy họ có quan hệ khá thân thiết. Thậm chí trong một khoảnh khắc được cho là hẹn hò của anh và một cô gái, netizen nhận ra người con gái giống hệt Bảo Trâm. Điều đó càng củng cố thêm nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

thieu-bao-tram-co-ban-trai-7-1711419086.jpg
Thiều Bảo Trâm liên tục trở thành tâm điểm vì vấn đề tình cảm

Trước những bàn tán rôm rả của dân tình, phía Thiều Bảo Trâm không đưa ra phản hồi. Bỏ qua những ồn ào tình cảm, giọng ca đến từ Thanh Hóa không ít lần khiến dân tình xuýt xoa xoa bởi vóc dáng lẫn nhan sắc "cực phẩm".

thieu-bao-tram-co-ban-trai-1-1711419086.jpg
Cô nàng khét tiếng trong giới bởi sắc vóc kinh diễm cùng style phóng khoáng
thieu-bao-tram-co-ban-trai-3-1711419086.jpg
Thiều Bảo Trâm không ít lần khiến dân tình xuýt xoa xoa bởi visual "cực phẩm"

Với chiều cao 1m70 m, nặng 48 kg, vóc dáng mảnh mai, Thiều Bảo Trâm được đánh giá là mỹ nhân có gu thời trang phóng khoáng, gợi cảm nhất nhì Vbiz. Lượn lờ quanh trang cá nhân của cô nàng, không khó để bắt gặp những khoảnh khắc mỹ nhân Thanh Hoa khoe dáng như tạc tượng trong trang phục kiệm vải.

Quanh năm, Thiều Bảo Trâm diện trang phục "không thể ngắn hơn" làm nổi bật đôi chân thon dài, thậm chí lộ rõ quần bảo hộ. Từ sự kiện đến những buổi hẹn hò ăn uống, hễ xuất hiện nữ ca sĩ đều hút ánh nhìn. 

thieu-bao-tram-co-ban-trai-5-1711419086.jpg
Thiều Bảo Trâm khoe vóc dáng gợi cảm với bộ cánh kiệm vải khi xuống phố
thieu-bao-tram-co-ban-trai-2-1711419086.jpg
Thiều Bảo Trâm chăm diện trang phục "không thể ngắn hơn" làm nổi bật đôi chân thon dài
thieu-bao-tram-co-ban-trai-9-1711419086.jpg
Thiều Bảo Trâm luôn biết cách tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình thông qua việc chọn lựa các trang phục phù hợp

Mỗi lần giọng ca đình đám ngồi xuống, chiều dài trang phục không thể che quần bảo hộ bên trong. Những món đồ tôn dáng này giúp cô nàng khoe trọn vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần sang chảnh, thời thượng.  Tuy nhiều lần gây tranh cãi, song Thiều Bảo Trâm vẫn tự tin thể hiện cá tính. 

thieu-bao-tram-co-ban-trai-6-1711419086.jpg
Bằng cách khéo léo kết hợp và biến tấu, Thiều Bảo Trâm luôn biết cách làm mới và hút trọn ánh nhìn

Thiều Bảo Trâm đam mê yoga, cô chia sẻ rằng bộ môn này đã mang lại nhiều tác động tích cực cho bản thân. Ngoài ra, Bảo Trâm còn kết hợp chạy bộ trong thời gian rảnh để tăng cường sức khỏe và đốt cháy calo hiệu quả. Vừa vặn, cô còn là một fan cuồng Kpop nên việc tập nhảy cũng góp phần giải tỏa căng thẳng lẫn hỗ trợ giảm cân.

thieu-bao-tram-co-ban-trai-4-1711419086.jpg
Hình thể nuột nà là chìa khóa để cô nàng "mặc gì cũng đẹp đỉnh"

Bên cạnh tập luyện, giọng ca trẻ còn tuân thủ chế độ dinh dưỡng khoa học, vừa đủ chứ không quá nghiêm khắc. Cụ thể, cô vẫn ăn đủ 3 bữa nhưng chỉ ăn 1 bát cơm/bữa và hạn chế tinh bột. Nguyên tắc của cô là phải ăn vừa phải, không quá nhiều hay quá ít. Đồng thời, Thiều Bảo Trâm tránh ăn đồ mỡ, da gà và bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả.

Ảnh: FBNV

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
26.03.2024
Quảng cáo
Xem thêm