Quảng cáo

Chấp cả Man City, Arsenal có động thái bất ngờ trước lễ bốc thăm C1

Thứ năm, 14/03/2024 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal vừa có hành động bất ngờ hướng về trận chung kết Champions League trên trang web của mình.

David Raya đã trở thành người hùng khi cản phá thành công hai quả penalty, giúp Arsenal chiến thắng Porto 4-2 trên chấm luân lưu và giành quyền vào tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 14 năm. Chiến thắng này chính thức chấm dứt chuỗi 7 lần liên tiếp bị loại ở vòng 16 đội Champions League của "Pháo thủ".

Với phong độ cao ở cả Premier League và Champions League, Arsenal đang tràn đầy tự tin hướng đến những mục tiêu cao hơn. Thậm chí theo Sportbible, trang web của Arsenal đã liệt kê trận chung kết Champions League vào danh sách lịch thi đấu của câu lạc bộ.

Đáng chú ý, đối thủ lớn nhất của Arsenal đồng thời cũng là nhà đương kim vô địch Manchester City tuyệt nhiên chưa hề liệt kê trận đấu này vào danh sách lịch thi đấu trên trang web của họ. Trong khi Liverpool cũng không đưa trận chung kết Europa League vào đó.

afp-337z7bc-1710406577.jpg
Arsenal tự tin liệt trận chung kết C1 vào lịch thi đấu

Trước đó, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand tin rằng "Pháo thủ" cũng có thể lọt vào trận chung kết Champions League mùa này. Ông nói:

“Với những gì đã thể hiện trước Porto, tôi nghĩ Arsenal sẽ là đối thủ khó chịu với bất kỳ CLB nào. Ngay cả với Man City, việc phải đối đầu với Arsenal sau 2 lượt trận sẽ vô cùng khó khăn, tôi nghĩ đoàn quân Mikel Arteta sẽ tiến tới trận chung kết. Arsenal là một trong những đội khó bị đánh bại nhất ở thời điểm hiện tại”.

HLV Mikel Arteta cũng đang rất hưng phấn sau khi giúp Arsenal tiến vào tứ kết Champions League:  "Thật hạnh phúc - 14 năm là một khoảng thời gian dài để một câu lạc bộ như Arsenal không làm được những gì chúng tôi đã làm ngày hôm nay.

Chúng tôi đã phải chiến đấu hết mình và tìm lại khoảnh khắc kỳ diệu để giành chiến thắng. Thật tự hào và hạnh phúc. Những đối thủ tiếp theo sẽ rất mạnh, chúng tôi cần tiếp tục cố gắng, cần tiếp tục nỗ lực". 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm