Quảng cáo

Chuyên gia Hàn Quốc phát biểu gây sốc về HLV Shin Tae Yong và U23 Indonesia

Thứ tư, 24/04/2024 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhận định của chuyên gia bóng đá Hàn Quốc Moon-seong, HLV Shin Tae Yong chính là nhân tố khiến U23 Indonesia trở thành đối thủ đáng gờm tại VCK U23 châu Á 2024.

Nghe nội dung bài viết

U23 Indonesia đang tạo nên cơn sốt tại VCK U23 châu Á 2024 khi lọt vào tứ kết ngay trong lần đầu tiên tham dự giải đấu. Tại vòng bảng, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã xuất sắc đánh bại U23 Australia 1-0 và U23 Jordan 4-1. Mặc dù để thua U23 Qatar 1-2 trong một trận đấu đầy tranh cãi, U23 Indonesia vẫn hiên ngang ẵm ngôi nhì bảng A với 6 điểm đầy ấn tượng.

Đối thủ tiếp theo của đội bóng xứ vạn đảo sẽ là U23 Hàn Quốc. Tuy nhiên, với phong độ ấn tượng cùng tinh thần thi đấu quả cảm, U23 Indonesia không hề e ngại đối thủ được đánh giá cao hơn.

nathan-tjoe-a-on-dikabarkan-pulang-ke-belanda-absen-perkuat-timnas-indonesia-u-23-di-perempatfinal-piala-asia-u-23-2024-nku3b4sjby-1713945393.jpg
U23 Indonesia vào đến tứ kết U23 châu Á ngay lần đầu tham dự

Chuyên gia bóng đá Hàn Quốc Park Moon-seong nhận định: "Sự xuất hiện của HLV Shin Tae Yong đã mang đến luồng gió mới cho U23 Indonesia, giúp họ không còn bị đánh giá thấp. Không còn nghi ngờ gì, ông ấy chính là Park Hang Seo phiên bản Indonesia".

Ông Park Moon-seong cũng cho rằng U23 Hàn Quốc cần cẩn trọng khi đối đầu với U23 Indonesia ở tứ kết. Ông khẳng định rằng Indonesia không còn là đối thủ yếu như trước đây, đặc biệt là sau khi có sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong.

"Indonesia không phải là điều chúng ta lo sợ. Nhìn nhận từ góc độ người hâm mộ bóng đá, có thể nói Indonesia không phải là đối thủ xứng tầm với Hàn Quốc. Nhưng tại sao chúng ta lại phải lo lắng như vậy? Chính là vì sự hiện diện của Shin Tae Yong",  Park Moon-seong chia sẻ với YTN. 

ahli-sepakbola-korsel-sebut-shin-tae-yong-jadi-penyebab-terbesar-timnas-indonesia-u-23-patut-diwaspadai-para-rivalnya-cfqlzcym3h-1713945320.jpg
HLV Shin Tae Yong được xem là mối nguy hiểm với U23 Hàn Quốc

Park Moon-seong nhận định rằng HLV Shin Tae Yong đã mang đến luồng gió mới cho U23 Indonesia, giúp đội bóng này thi đấu gắn kết và khó lường hơn. Ông cũng đặc biệt ấn tượng với kỹ thuật xử lý bóng của các cầu thủ Indonesia.

"Có nhiều cầu thủ Indonesia xử lý bóng giỏi", Park Moon-seong nói. "Hàn Quốc có thể sẽ gặp nhiều khó khăn nếu chủ quan và chỉ tập trung vào 5 trận thắng liên tiếp của họ. U23 Hàn Quốc cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này".

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm