Quảng cáo

Đồng đội thừa nhận Miami gặp bất lợi mỗi khi Messi thi đấu

Thứ sáu, 03/05/2024 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với truyền thông, hậu vệ Marcelo Weigandt bất ngờ thừa nhận áp lực của anh và các cầu thủ Miami mỗi khi Messi ra sân thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi, người đang nắm giữ kỷ lục với 8 Quả bóng Vàng tiếp tục khẳng định sức hút mãnh liệt của mình tại MLS. Người hâm mộ Mỹ, bao gồm cả những người nổi tiếng đều đổ xô đến sân vận động để được tận mắt chứng kiến anh thi đấu.

Các đối thủ tại MLS cũng không thể cưỡng lại trước sức hút của Messi, họ háo hức được so tài với một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Messi không chỉ đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ bằng những màn trình diễn ấn tượng, mà còn được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng MLS vào tháng 4.

downloaderla-66348db787602-1714720204.jpg
Messi là ngôi sao sáng giá nhất mà Inter Miami đang sở hữu

Tuy nhiên, theo người đồng đội Marcelo Weigandt thì mỗi trận đấu có sự góp mặt của Messi sẽ là một thử thách vô cùng cam go đối với chính Inter Miami.

Weigandt giải thích: "Khi chúng tôi có Leo, mọi đội đều thi đấu với chúng tôi như thể đây là một trận chung kết. Và chúng tôi phải chơi mọi trận đấu như thể đây là trận chung kết để cố gắng đạt được những gì mình mong muốn". 

Tuy nhiên, Weigandt khẳng định tinh thần của Inter Miami luôn rất cao: "Toàn đội đang có tinh thần tốt, chúng tôi vui vẻ và đã tập luyện chăm chỉ suốt cả tuần". 

downloaderla-66348e124105d-1714720293.jpg
Marcelo Weigandt đang sát cánh cùng Messi tại Inter Miami

Cầu thủ người Argentina gia nhập Inter Miami theo dạng cho mượn từ Boca Juniors nói thêm về việc được thi đấu cùng Lionel Messi: "Không thể tin được khi tôi có thể thi đấu cùng một người đồng hương lừng lẫy như Leo. Anh ấy rất khiêm tốn và giản dị, luôn khen ngợi đội bóng và truyền cảm hứng cho chúng tôi. Thật tuyệt vời khi có một người quan trọng chú ý đến từng chi tiết của các thành viên và câu lạc bộ.

Anh ấy giúp chúng tôi trở nên chuyên nghiệp hơn và dạy tôi cách thi đấu trên sân. Leo luôn sẵn sàng chia sẻ lời khuyên và giúp đỡ chúng tôi. Ban đầu, nhiều người cảm thấy sợ hãi và xấu hổ, nhưng dần dần, chúng tôi nhận ra rằng anh ấy là một người tuyệt vời và dễ gần". 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm