Quảng cáo

HLV tuyển Pháp cảm thấy 'tuyệt vời' khi Mbappe dự bị tại PSG

Thứ sáu, 15/03/2024 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng ĐT Pháp, HLV Deschamps tỏ ra không hề quan tâm đến việc Mbappe phải ngồi dự bị thường xuyên ở PSG.

Kể từ khi Kylian Mbappe, ngôi sao người Pháp, tuyên bố không ký gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain, anh đã phải chịu cảnh ngồi dự bị nhiều hơn dưới thời HLV Luis Enrique.

HLV người Tây Ban Nha giải thích rằng việc sử dụng tiền đạo này một cách hạn chế là để đảm bảo đội bóng không bị ảnh hưởng bởi sự ra đi dự kiến ​​của Mbappe vào mùa hè này.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra quan ngại việc ít được ra sân sẽ ảnh hưởng đến phong độ của Kylian Mbappe khi anh được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Pháp.

Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps lại không nghĩ vậy. Thuyền trưởng đội tuyển Pháp cho biết ông không lo lắng về việc Mbappé ít được thi đấu, thậm chí còn tỏ ra phấn khởi. 

"Thật tuyệt vời khi Mbappe có thời gian nghỉ ngơi. Việc chơi ba ngày một trận là rất mệt mỏi. Việc Mbappé ít được thi đấu là lựa chọn của HLV Enrique, và tôi tôn trọng điều đó". 

kylian-mbappe-didier-deschamps-francia-marcacom-1710491288.jpg
HLV Deschamps không hề quan tâm đến việc Mbappe phải ngồi dự bị ở PSG

Trong 4 trận gần đây nhất tại Ligue 1, Kylian Mbappe chỉ được đá chính 2 trận và bị thay ra ở cả 2 trận còn lại. Đáng chú ý nhất là trận gặp AS Monaco, Mbappe đã bị HLV Luis Enrique rút ra ngay sau hiệp một.

Tuy nhiên, trong trận tứ kết Cúp quốc gia Pháp gặp Nice, Mbappe đã chơi trọn vẹn 90 phút và cũng chính là người ghi bàn mở tỉ số cho PSG. Đây là một tín hiệu tích cực cho người hâm mộ PSG, khi đội bóng đang hướng đến trận đấu quan trọng với Montpellier ở giải VĐQG vào Chủ nhật, ngày 17 tháng 3.

Mbappe gần như chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè này. Anh cũng đã săn lùng cho mình một ngôi nhà khang trang ở ngoại ô Madrid để sẵn sàng "an cư lạc nghiệp". 

Được biết, tiền đạo người Pháp chấp nhận mức lương từ 15 tới 20 triệu euro mỗi năm, thấp hơn khá nhiều so với tại PSG (32 triệu euro) khi gia nhập đội bóng Tây Ban Nha. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm