Quảng cáo

Tiền vệ trẻ tiết lộ chấn động về cách Messi giao tiếp với các cầu thủ Miami

Thứ tư, 24/04/2024 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Benjamin Cremaschi đã chia sẻ những cảm xúc thú vị về việc được sát cánh cùng Lionel Messi trong màu áo Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ 19 tuổi, người đã có trận ra mắt cho đội tuyển quốc gia Mỹ vào tháng 9 năm ngoái mới đây bất ngờ tiết lộ với truyền thông về phong cách giao tiếp của nhà vô địch World Cup, Lionel Messi trên sân cỏ cũng như trong phòng thay đồ.

Cầu thủ trẻ này cho biết bất chấp vẻ ngoài trầm lặng của Messi, cả hai vẫn rất hiểu nhau và phối hợp ăn ý, tạo khoảng trống và cơ hội ghi bàn cho đối phương.

tai-xuong-3-1713955009.jpg
Cremaschi là cầu thủ trẻ tiềm năng của Inter Miami

"Anh ấy không nói nhiều lắm" Cremaschi giải thích với Tim Ream trên podcast The American Dream. "Nhưng anh ấy nói chuyện bằng ánh mắt. Giống như anh ấy sẽ nhìn bạn và bạn sẽ biết mình phải làm gì.

Trên sân, tôi liên tục quan sát anh ấy để xác định vị trí và di chuyển phối hợp. Khi Messi di chuyển vào vị trí, tôi cần tạo ra khoảng trống cho anh ấy hoặc thu hút sự chú ý của các cầu thủ đối phương để anh ấy có thể tự do di chuyển và tạo ra cơ hội ghi bàn."

Cremaschi nhấn mạnh rằng sự "giao tiếp" bằng ánh mắt này đóng vai trò then chốt trong việc tạo ra những đường chuyền thành công và cơ hội ghi bàn cho Messi.

Trước đó, Julian Gressel cũng từng chia sẻ về cách Messi thay đổi năng lượng và nâng tầm các đồng đội ở Inter Miami chỉ bằng sự hiện diện của ngôi sao người Argentina trên sân.

Tiền vệ trẻ tiết lộ chấn động về cách Messi giao tiếp với các cầu thủ Miami 450631
Cremaschi và Messi là những người đồng đội thân thiết trên sân

Với sự dẫn dắt của Messi, Cremaschi và các đồng đội đang đặt mục tiêu duy trì phong độ ấn tượng khi họ hành quân đến Foxboro để đối đầu với New England Revolution vào cuối tuần này. Hiện Inter Miami đang dẫn đầu Eastern Conference với 18 điểm, hơn New York Red Bulls hai điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Messi cập bến Florida vào tháng 8 năm ngoái nhưng tầm ảnh hưởng của anh cả trong và ngoài sân cỏ đều tăng theo cấp số nhân. Ngôi sao người Argentina đã ghi 20 bàn sau 23 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm