Quảng cáo

Truyền thông Hàn Quốc gọi sao Indonesia là 'cầu thủ tệ nhất K-League'

Thứ hai, 27/05/2024 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Hàn Quốc đã có những bình luận đáng chú ý khi cầu thủ ĐT Indonesia, Pratama Arhan nhận thẻ đỏ sau đúng 3 phút ra sân tại K-League.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu với Jeju United trên sân vận động Jeju World Cup hôm Chủ nhật 26/5, Suwon FC đã điền tên Pratama Arhan vào danh sách thi đấu nhưng anh chỉ được vào sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên, chỉ một phút sau khi vào sân, Pratama Arhan đã có một pha vào bóng nguy hiểm với Lim Chang-woo và bị truất quyền thi đấu chỉ sau 3 phút có mặt trên sân.

Chiếc thẻ đỏ này nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc. Tờ Osen thậm chí còn gọi Arhan là một trong những cầu thủ có màn ra mắt tệ nhất K-League vì nhận thẻ đỏ chỉ sau 3 phút thi đấu.

5daavpkpolvy7oiq5gou-14737-1716803763.jpg
Pratama Arhan ra mắt K-League trong màu áo Suwon FC (Ảnh: Okezone)

Truyền thông Hàn Quốc Osen đưa tin: "Hậu vệ của Đội tuyển Quốc gia Indonesia Arhan đã có màn ra mắt ác mộng. Anh ấy ra mắt K-League lần đầu tiên với tư cách là người thay thế cho Jackson ở phút thứ 27 của hiệp hai. Tuy nhiên, chỉ một phút sau, Pratama Arhan ngay lập tức nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi nguy hiểm khi giẫm vào chân Lim Chang-woo. Các cổ động viên Indonesia đến cổ vũ đều bị sốc". 

Việc Pratama Arhan bị truất quyền thi đấu đã khiến Suwon FC gặp khó khăn khi phải chơi thiếu người. Kết quả là họ không thể ghi bàn và đành chấp nhận thất bại 0-1 trước Jeju United. Trận thua này khiến Suwon FC tiếp tục đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 21 điểm, kém đội đầu bảng Ulsan 6 điểm.

o7mlgkfgoa2rcfrfs3qf-15182-1716803844.jpg
Pratama Arhan nhận thẻ đỏ sau đúng 3 phút vào sân (Ảnh: Okezone)

Đối với Pratama Arhan, đây chắc chắn không phải là màn ra mắt như mong đợi. Tuy nhiên theo truyền thông Indonesia, điều quan trọng là anh cần nhanh chóng vượt qua thất bại này và thể hiện phong độ tốt nhất trong những trận đấu tiếp theo.

Pratama Arhan được biến đến là cầu thủ có khả năng ném biên vô cùng lợi hại. Những quả ném biên của Arhan giúp Indonesia có không dưới 2 bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm