Quảng cáo

HLV Huỳnh Đức: SHB Đà Nẵng đã tự thua

Thứ bảy, 15/02/2014 20:47 PM (GMT+7)
A A+

HLV Huỳnh Đức cho rằng SHB Đà Nẵng để đánh rơi hai điểm trước Than Quảng Ninh là do họ tự thua chứ không phải đối thủ thi đấu quá hay.

 

Trong trận đấu trên sân Chi Lăng chiều nay, SHB Đà Nẵng đã tự mình đánh mất hai điểm khi để Than Quảng Ninh ghi liền hai bàn ở hai phút bù giờ cuối trận đấu.

 

SHB Đà Nẵng, Lê Huỳnh Đức, Than Quảng Ninh, V-League, chuyển nhượng, Bóng đá Việt Nam

 

Ở buổi họp báo sau trận đấu, khi được phóng viên hỏi điều gì đã xảy ra với SHB Đà Nẵng ở phút bù giờ, HLV Huỳnh Đức không ngần ngại chỉ ra nguyên nhân: “Đối thủ thi đấu không hay mà chúng tôi đã tự thua. Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm ở thời gian bù giờ. Các cầu thủ trẻ bị tâm lý, không chịu nổi sức ép ở thời điểm nhạy cảm đó.”

“Rõ ràng, họ chưa chuyên nghiệp và chưa đủ bản lĩnh bởi nếu chuyên nghiệp thì những phút bù giờ, họ nên cầm bóng hoặc phá bóng ra thật xa khung thành. Thêm nữa, các cầu thủ bị tâm lý lo lắng, không ai nhắc nhở ai. Việc không có truyền đạt thông tin khiến các cầu thủ không tìm được sự liên kết; đặc biệt là ở bàn thua thứ nhất. Đó là lỗi thuộc về tư duy”, chiến lược gia họ Lê nói thêm.

Để mất hai điểm đúng vào phút bù giờ, đội chủ sân Chi Lăng đã bỏ lỡ cơ hội để tái chiếm Top 3.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức Than Quảng Ninh V-League chuyển nhượng Bóng đá Việt Nam
Xem thêm