Quảng cáo

Tomas Rosicky: Premier League sẽ căng thẳng đến ngày cuối cùng

Thứ hai, 17/03/2014 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Tomas Rosicky của Arsenal vừa có phát biểu khẳng định, cuộc đua vô địch Premier League mùa giải năm nay sẽ căng thẳng đến ngày cuối cùng.

 

Tomas Rosicky đã giúp Arsenal sống lại hy vọng trong cuộc đua vô địch Premier League sau khi ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal trong thắng lợi 1-0 trước Tottenham.

 

Tomas Rosicky, Premier League, Arsenal, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, Ngoại hạng Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Chiến thắng đưa Arsenal leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 4 điểm ít hơn Chelsea nhưng còn 1 trận chưa đấu.

Phát biểu với báo giới, tiền vệ người CH Séc cho biết: “Tôi nghĩ rằng đây là một cuộc đua tuyệt vời cho người hâm mộ. Như chúng tôi đã nói nhiều lần, tôi nghĩ nó sẽ kéo dài tới trận đấu cuối cùng của mùa giải. Đó là một cuộc đua tuyệt vời”.

Nói về trận thắng trước Tottenham, Tomas Rosicky cho biết: “Đó là một kết quả tuyệt vời với chúng tôi. Trận derby luôn luôn rất khó khăn. Bàn thắng chắc chắn là một trong những bàn đẹp nhất trong những trận đấu với Tottenham. Tôi rất vui mừng khi ghi bàn trong một trận đấu như vậy, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi giành chiến thắng”.

Trung Kiên

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tomas Rosicky Premier League Arsenal Bóng đá Anh chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm