Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/1: Liverpool tiếp cận Odegaard

Thứ sáu, 15/01/2016 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool tiếp cận Odegaard; Pato đang ở rất gần Chelsea; Dani Alves tới Trung Quốc chơi bóng?;... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày 15/1 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

17h15: M.U muốn có sao trẻ của Sporting
Tờ The Sun tiết lộ Manchester United đang tích cực săn đón tiền đạo Slimani của Sporting, người được định giá 13 triệu bảng và đã có 13 bàn thắng trong 16 trận mùa này.


17h00: Liverpool tiếp cận Odegaard
Tờ Marca khẳng định Liverpool đang theo sát Martin Ødegaard trong thời gian vừa qua nhưng lời nghị hỏi mua của The Kop gửi tới Real Madrid đã nhanh chóng bị từ chối. Mùa giải này, Ødegaard đã có 2 kiến tạo trong 17 lần ra sân cho Real Madrid B.


16h30: Sau Cahill, Chelsea sắp khóa chân thành công Ivanovic
Tờ Daily Telegraph khẳng định Chelsea đã đạt thỏa thuận gia hạn với Branislav Ivanovic tới năm 2018, người đã có 32 bàn thắng trong 337 lần ra sân cho The Blues.


16h11: Swansea hỏi mua Doumbia
Tờ Wales Online khẳng định BLĐ Swansea City đang nhắm mua tiền đạo Seydou Doumbia của Roma trong tháng Giêng này, nhằm bổ sung sức mạnh tấn công cho đội bóng trong cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn lượt về. Hiện, Swansea đang xếp thứ 17 trên BXH Premier League với 1 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng.


15h20: Watford nhắm mua sao trẻ của Liverpool?
Tờ The Telegraph đưa tin Watford đang nhắm mua tiền đạo 19 tuổi Jerome Sinclair của Liverpool trong tháng Giêng này, người đã có 2 bàn thắng trong 7 lần ra sân cho đội trẻ, và đã có 1 bàn thắng tại FA Cup mùa này.


14h05: Madrid lên danh sách mua gấp trước lệnh cấm
Tờ Daily Telegraph tiết lộ Real Madrid đang dự định hỏi mua Robert Lewandowski và Eden Hazard ngay trước khi lệnh cấm ở mùa giải tới có hiệu lực. Trước đó, tờ Daily Star cũng đưa ra 3 cái tên đang trong tầm ngắm của Chủ tịch Florentino Pérez là Harry Kane, John Stones và David De Gea.


11h36: Atletico gia hạn với Griezmann?
Tờ AS khẳng định Atletico Madrid sắp ký hợp đồng gia hạn với tiền đạo Antoine Griezmann tới năm 2020 để tránh sự nhòm ngó của các ông lớn như M.U, Chelsea, Real, Bayern và PSG. Theo tiết lộ, số tiền giải phóng hợp đồng mới của Griezmann sẽ được tăng từ 60 triệu bảng lên thành 75 triệu bảng.


11h15: Sunderland ký hợp đồng với Dame N'Doye
Sunderland đã xác nhận mượn thành công tiền đạo Dame N'Doye từ Trabzonspor tới hết mùa giải. Ở giai đoạn lượt về, Dame N'Doye sẽ khoác áo số 10 của "Mèo đen".


10h27: Pato đang ở rất gần Chelsea
Tờ ESPN của Brazil tiết lộ người đại diện của tiền đạo Alexandre Pato đã có mặt ở London để đàm phán hợp đồng sẽ ký với Chelsea, người hiện còn hợp đồng 1 năm với Corinthians. Theo tiết lộ, Pato nhiều khả năng sẽ được nhận mức lương 1,8 triệu bảng/năm tại Stamford Bridge. Trước đó, Pato đã khẳng định anh muốn gia nhập Chelsea hơn là tới Liverpool nếu tới Ngoại hạng Anh chơi bóng.


9h55: Swansea tái ký hợp đồng với Jonathan Guzman
Tờ Sky Sports News khẳng định Swansea City sắp hoàn tất thủ tục hỏi mượn cựu binh Jonathan de Guzman từ Napoli, người từng có 2 năm (2012-2014) thi đấu tại sân Liberty theo dạng cho mượn từ Villarreal.


9h30: Leicester City hỏi mua Daniel Amartey
CLB Copenhagen vừa xác nhận hậu vệ Daniel Amartey đang được Leicester City đàm phán hỏi mua. Hiện, Leicester City đang xếp thứ 2 trên BXH với cùng 43 điểm như Arsenal nhưng kém về hiệu số.


Chuyển nhượng 15/1,Barcelona,tin chuyen nhuong ngay 15/1,chuyen nhuong 15/1,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng ngày 15/1,Dani Alves,Trung Quốc

Sự có mặt của Aleix Vidal khiến tầm quan trọng của Dani Alves tại Barca không còn được như trước

9h00: Dani Alves tới Trung Quốc chơi bóng?
Tờ Globo Esporte tiết lộ Dani Alves nhiều khả năng sẽ chia tay Barca sau 8 năm gắn bó để tới chơi bóng tại Trung Quốc vào cuối mùa giải với mức lương hấp dẫn. Hiện, Dani Alves còn hợp đồng 1 năm rưỡi với Barca, anh đã có 3 kiến tạo, 1 bàn thắng trong 27 lần ra sân mùa này.


8h30: Immobile phải trở lại đội bóng cũ
Tiền đạo người Ý Ciro Immobile đã chính thức trở lại khoác áo đội bóng cũ Torino theo dạng cho mượn từ Sevilla.


8h00: Mohamed Elneny nhận số áo cũ của Coquelin
Mohamed Elneny đã chính thức cập bến Arsenal với mức phí chuyển nhượng ước tính 7,4 triệu bảng và sẽ khoác số áo 35 của Pháo thủ.

 

 

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 15/1 tin chuyển nhượng ngày 15/1 danh sách chuyển nhượng 15/1 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm