Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/12: Klopp muốn đưa hàng hớ của Sir Alex trở lại NHA

Thứ năm, 10/12/2015 15:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Monk bị sa thải; Chelsea dùng lương khủng để dụ Ibrahimovic; Klopp muốn đưa Rossi trở lại NHA... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 10/12 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Giuseppe Rossi mới chỉ có 1 bàn thắng tại NHA

Giuseppe Rossi mới chỉ có 1 bàn thắng tại NHA

Klopp muốn đưa Giuseppe Rossi trở lại NHA
Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin Jurgen Klopp đang nỗ lực đàm phán để đưa tiền đạo Giuseppe Rossi từ Fiorentina về Liverpool trong tháng Giêng tới. Trước đó, Rossi từng gia nhập đội trẻ M.U khi mới 17 tuổi với mức phí kỷ lục 25 triệu euro vào mùa Hè 2004. Mùa giải này, Giuseppe Rossi đã có 2 bàn thắng trong 11 lần ra sân cho Fiorentina.

HLV Garry Monk bị sa thải
HLV Garry Monk đã chính thức nhận quyết định sa thải từ Swansea sau 3 mùa giải lên thay thế người tiền nhiệm Michael Laudrup. Trước đó, Garry Monk đã thi đấu 226 trận cho Swansea trong 10 năm gắn bó và được cân nhắc lên làm HLV vào đầu tháng 2 năm ngoái. Theo báo chí Anh đưa tin, Rodgers nhiều khả năng sẽ trở lại dẫn dắt Swansea trong thời gian tới.

CR7 khẳng định tương lai tại Real Madrid

Chia sẻ trên kênh Atresmedia, Cristiano Ronaldo khẳng định anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid và những suy đoán về tương lai của anh từ báo giới trước mỗi kỳ chuyển nhượng đã khiến anh quá quen. Hiện, Cristiano Ronaldo còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Real Madrid, anh được Transfermarkt định giá 77 triệu bảng.

Griezmann khiến các ông lớn buồn lòng
Chia sẻ trên kênh Canal+, Antoine Griezmann khẳng định chưa xem xét tới việc sẽ chuyển tới chơi bóng tại Ligue 1, Premier League hay Serie A dù liên tiếp nhận được sự quan tâm từ các ông lớn như Chelsea và Paris Saint-Germain. Hiện, Antoine Griezmann hiện còn hợp đồng 4 năm rưỡi với Atlético Madrid, anh được Transfermarkt định giá 35 triệu bảng. Mùa giải này, tuyển thủ người Pháp đã có 11 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 20 lần ra sân.

Chelsea dùng lương khủng để dụ Ibra
Tờ Telegraph khẳng định Chelsea đang dự định bỏ ra mức lương kỉ lục 215 nghìn bảng/tuần để thuyết phục Zlatan Ibrahimovic gia nhập sân Stamford Bride, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Mùa giải này, tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển đã có 14 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 19 lần ra sân.

Besiktas tính đánh cắp Ospina trong tháng Giêng
Tờ The Mirror khẳng định HLV Şenol Gunes đang dự định trở lại thương vụ hỏi mua thủ thành David Ospina từ Arsenal trong tháng Giêng, người mới chỉ có 3 lần ra sân trong mùa này cho các Pháo thủ.

"Matic mới" khẳng định đang đàm phán tới Liverpool
Chia sẻ trên tờ The Mirror, Marko Grujic khẳng định anh đang đàm phán với Liverpool cho bản hợp đồng có thể sẽ ký trong mùa Hè tới. Hiện, Marko Grujic còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Red Star Belgrade, và đã có 20 lần ra sân ghi được 5 bàn thắng và 6 kiến tạo trong mùa này. Trước đó, Chelsea, Roma và Inter Milan đã đánh tiếng muốn có tiền vệ giữa người Serbia.

Lucas Moura nhiều khả sẽ chọn Arsenal
Tờ ItaSportPress tiết lộ Lucas Moura là một fan hâm mộ lớn của HLV Arsene Wenger và nhiều khả năng anh sẽ chọn tới Arsenal thay vì gia nhập Liverpool hay M.U, nếu như quyết định chuyển tới thi đấu tại Premier League. Mùa giải này, Lucas Moura có 4 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 20 lần ra sân. Hiện, tiền vệ người Brazil còn hợp đồng 3 năm rưỡi với PSG và được Transfermarkt định giá 22,4 triệu bảng.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng ngày 10/12 Chuyen nhuong 10/12 tin tuc chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng Klopp M.U Ronaldo Griezmann Ibrahimovic Ospina Marko Grujic Lucas Moura Giuseppe Rossi
Xem thêm