Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/12: Thông tin chuyển nhượng về Nasri, Cavani, Cazorla

Thứ tư, 10/12/2014 21:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Samir Nasri dự tính chia tay M.C; Edinson Cavani mở đường cho Arsenal; Atletico Madrid trở lại với mục tiêu Santi Cazorla... là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng ngày 10/12 của THETHAO 247.

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Đông 2014/15 trên THETHAO247

 Samir Nasri dự tính chia tay M.C
Samir Nasri vừa thừa nhận trên kênh Bein Sport rằng anh sẽ ra đi nếu tiếp tục không được HLV Manuel Pellegrini trao cơ hội đá chính. Trước đó, cựu tiền vệ của Arsenal đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad tới năm 2019.

Samir Nasri dự tính chia tay M.C

Samir Nasri. Ảnh: Nguồn Mirror.

 Edinson Cavani mở đường cho Arsenal
Với việc không hài lòng với cuộc sống tại sân Parc des Princes, Edinson Cavani đã đề đạt BLĐ đội bóng chấp nhận đàm phán với Arsenal trong tháng Giêng tới. Hiện, tiền đạo 27 tuổi người Uruguay còn 4 năm hợp đồng với PSG, và có 38 bàn thắng kể từ khi gia nhập nhà ĐKVĐ nước Pháp vào tháng 7/2013.

 Atletico Madrid trở lại với mục tiêu Santi Cazorla
Theo tờ Daily Star, Atletico Madrid sẽ khởi động lại thương vụ hỏi mua Santi Cazorla khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Hiện, tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Arsenal, anh được Transfermarkt định giá 22,8 triệu bảng.

 Lucas Silva gia nhập Real Madrid trong tháng tới
Real Madrid vừa chính thức xác nhận sẽ đưa về tiền vệ 21 tuổi người Brazil Lucas Silva từ Cruzeiro ngay trong tháng Giêng tới, thay vì chờ đến mùa Hè năm sau. Dự kiến, Lucas Silva sẽ là sự thay thế kịp thời cho James Rodriguez đang dính chấn thương bắp chân và tương lai sẽ là Sami Khedira, người nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Lucas Silva

Lucas Silva. Ảnh: Nguồn Givemesport.

 Tottenham Hotspur gia nhập cuộc đua giành Virgil van Dijk
 Theo tờ Express, Tottenham đang nỗ lực đàm phán để đưa về hậu vệ trẻ 23 tuổi người Hà Lan về với sân White Hart Lane ngay trong tháng Giêng tới. Với phong độ ấn tượng trong mùa này, hậu vệ của Celtic được định giá 10 triệu bảng. Hiện, anh là mục tiêu yêu thích của Arsenal, Manchester City, Newcastle United và Swansea City.
 
 Barcelona quyết khóa chân Munir El Haddadi
Barcelona vừa chính thức gia hạn thành công với tiền đạo Munir El Haddadi tới tháng 6 năm 2017. Theo đó, bản hợp đồng mới sẽ có điều khoản mua đứt mới tăng lên thành 28 triệu bảng Anh. Hiện, Ajax, West Ham United và Swansea City đang là những đội bóng rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao 19 tuổi này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nasri Cavani Cazorla Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2014 chuyển nhượng Ngoại hạng Anh chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Manchester United
Xem thêm