Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/12: Thông tin chuyển nhượng về Evra, Rodriguez, Vlaar...

Thứ ba, 09/12/2014 06:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Patrice Evra cân nhắc trở lại Manchester United; Tottenham Hotspur tiếp tục bạo chi; Napoli nhắm đến Ron Vlaar; ... là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng ngày 9/12 của THETHAO 247.

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 Patrice Evra cân nhắc trở lại Manchester United
Theo tờ La Gazzetta dello Sport của Ý, cựu hậu vệ 33 tuổi của Manchester United Patrice Evra đang cân nhắc trở lại Old Trafford chỉ sau 5 tháng anh rời khỏi CLB để gia nhập Juventus.

 Patrice Evra

 Patrice Evra. Nguồn: Express.

 Tottenham Hotspur tiếp tục bạo chi
Tờ The Mirror đưa tin, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham Hotspur đang nỗ lực đàm phán để đưa về sân White Hart Lane bộ 3: Jay Rodriguez, Morgan Schneiderlin và Raul Albiol, ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Napoli nhắm đến Ron Vlaar
Theo tờ Corriere dello Sport, HLV Rafael Benitez của Napoli yêu cầu giám đốc thể thao Riccardo Bigon đàm phán hỏi mua trung vệ người Hà Lan Ron Vlaar. Hiện, đội trưởng của Aston Villa cũng đang mục tiêu của Manchester United.

Asmir Begovic để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với Stoke City
Trên tờ Sky Sports News, thủ môn 27 tuổi người Bosnia-Herzegovina Begovic đã ám chỉ khả năng sẽ chia tay sân Britannia trong tương lai và để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với The Potter. Hiện, hợp đồng của thủ môn này với Stoke còn thời hạn đến năm 2016, anh được cho là một mục tiêu yêu thích của Quỷ đỏ Liverpool.

 Mohamed Salah muốn được cho mượn tới Inter Milan
Cầu thủ chạy cánh người Ai Cập Mohamed Salah vừa khẳng định khả năng sẽ gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Mohamed Salah

Mohamed Salah. Nguồn Thinkfootball.

 Southampton tính gia hạn hợp đồng với Nathaniel Clyne
HLV Southampton Ronald Koeman sắp đề nghị hậu vệ 23 tuổi người Anh Nathaniel Clyne ký vào một hợp đồng gia hạn mới để tránh sự nhòm ngó của các ông lớn. Hiện, Clyne còn 18 hợp đồng với The Saints, anh từng HLV Van Gaal định giá 25 triệu bảng.

HLV Sunderland Gus Poyet hy vọng mượn lại được Fabio Borini
HLV của Sunderland Gus Poyet thừa nhận rằng ông đang hy vọng sẽ mượn được lại Fabio Borini từ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Ở mùa trước, Borini đã có được 10 bàn thắng tại Premier League, góp công lớn giúp "Mèo đen" trụ hạng thành công. Ngay lập tức, BLĐ Sunderland gửi lời đề nghị 14 triệu bảng hỏi mua và đã được Liverpool chấp thuận. Tuy nhiên, tiền đạo còn 3 năm hợp đồng tại Anfield đã khước từ việc bị bán tới sân Ánh sáng.

Người đại diện của Mattia Destro đàm phán với Arsenal
Theo tờ The Sun đưa tin thì người đại diện của tiền đạo Mattia Destro của AS Roma nhiều khả năng sẽ có cuộc gặp mặt với Arsenal vào tuần tới để thảo luận về  thương vụ chuyển nhượng có thể xảy ra ngay trong tháng Giêng tới.

 Arsenal quan tâm đến hậu vệ của AS Monaco
Tờ Express cho biết Arsenal là CLB tiếp theo gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của hậu vệ 22 tuổi Layvin Kurzawa của Monaco trong tháng Giêng tới. Hiện, Manchester United và Manchester City cũng đang đưa Kurzawa vào tầm ngắm.

 Tottenham Hotspur chi 10 triệu bảng mua Virgil van Dijk
Tottenham Hotspur dự định sẽ bỏ ra 10 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ Celtic Virgil van Dijk ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Virgil van Dijk

Virgil van Dijk. Nguồn 101greatgoals.com.

Arsenal quan tâm tới tiền vệ Nebil Fekir của Lyon
HLV Arsenal Arsene Wenger dự định sẽ bỏ ra 8 triệu bảng để đưa về tiền vệ Nabil Fekir của Lyon về Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mùa giải năm nay, tiền vệ 21 tuổi này đã có 6 bàn thắng trong 12 trận đã ra sân cho Les Gones.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Evra Rodriguez Vlaar Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2014 chuyển nhượng Ngoại hạng Anh chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Manchester United
Xem thêm