Quảng cáo

Chuyển Nhượng 14/8: Mất vị trí chính thức, Khedira lên kế hoạch ra đi?

Thứ năm, 14/08/2014 11:34 AM (GMT+7)
A A+

THETHAO247 cập nhật liên tục diễn biến thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong sáng ngày 14/8/2014.

 

>>> Đọc Tin Chuyển Nhượng Bóng đá Mùa Hè 2014 trên THETHAO247

 

* Tiếp tục cập nhật!

 

Sami Khedira và Toni Kroos

 

#Real Madrid, #Sami Khedira: Với việc bị HLV Carlo Ancelotti loại khỏi đội hình tham dự UEFA Super Cup 2014 diễn ra vào đêm thứ 4 (13/8) thay vào đó là sự góp mặt của 2 tân binh đắt giá vừa về với sân Bernabeu James Rodriguez và Toni Kroos thì nhiều khả năng tiền vệ Sami Khedira đang suy nghĩ về những phương án sẽ rời khỏi Real Madrid ngay trong Hè này. Trước đó, khi được hỏi về màn trình diễn của tân binh người Đức Toni Kroos, HLV Ancelotti phát biểu với vẻ hài lòng: "Chỉ có một từ để nói về màn trình diễn của Toni Kroos: hoàn hảo! Toni rất nhanh và các pha xử lý của cậu ấy đâu ra đấy". Hiện Khedira còn 1 năm hợp đồng với Real và anh được trang Transfermaket định giá 30,8 triệu bảng. - Nguồn Marca.

 

Fabio Borini

 

#Sunderland, #Liverpool, #Fabio Borini: HLV của Sunderland Gus Poyet vừa chính xác nhận trên kênh Sky Sports rằng đã đạt được thoả thuận hỏi mua tiền đạo 23 tuổi người Ý Fabio Borini từ Liverpool với mức giá 14 triệu bảng. - Nguồn Sky Sports.

 

Raul Jimenez

 

#Atletico Madrid, #Raul Jimenez, #Diego Gama: Atletico Madrid xác nhận rằng họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo 23 tuổi người Mexico Raul Jimenez từ CLB America (Mexico) với mức phí chuyển nhượng 9,24 triệu bảng. Trước đó ít giờ, nhà ĐKVĐ La Liga cũng công bố việc mượn thành công tiền đạo 18 tuổi người Mexico Diego Gama từ Toluca. Như vậy, với 2 bản đồng mới này Atletico đã có tân binh thứ 10 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, trước đó là Cristian Ansaldi (Miễn phí), Jesús Gámez (2,2 triệu bảng), Miguel Ángel Moyà (2,64 triệu bảng), Ángel Correa (6,6 triệu bảng), Guilherme Siqueira (8,8 triệu bảng), Jan Oblak (14,08 triệu bảng), Mario Mandzukic (19,36 triệu bảng) và Antoine Griezmann (26,4 triệu bảng). - Nguồn Clubatleticodemadrid, @Atleti.

 

Vincent Kompany

 

#Manchester City, #Vincent Kompany: Manchester City vừa chính thức trên trang Twitter chính thức rằng đã gia hạn thêm 5 năm hợp đồng với trung vệ đội trưởng Vincent Kompany. Như vậy, với giao kèo mới ký kết thủ quân của ĐT Bỉ sẽ tiếp tục ở lại sân Etihad ít nhất tới năm 2019. - Nguồn @MCFC.

 

DeAndre Yedlin

 

#Tottenham Hotspur, #DeAndre Yedlin: Tottenham vừa chính thức ra mắt tân binh thứ 4 trong Hè này từ CLB Seattle Sounders, hậu vệ DeAndre Yedlin. Cầu thủ 21 tuổi người Mỹ sẽ tiếp tục khoác áo Seattle Sounders tới hết năm nay và chính thức gia nhập Spurs vào đầu năm sau khi mùa giải MLS kết thúc. - Nguồn @SpursOfficial.

 

 

#ĐTQG Pháp, #Franck Ribery: Tiền vệ người Pháp Franck Ribery vừa chính thức xác nhận sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 31. "Tôi đã quyết định chia tay ĐTQG. Tôi cảm thấy thời điểm thích hợp đã đến. Tôi muốn giành nhiều thời gian hơn cho gia đình, và tập trung hơn cho sự nghiệp của mình tại Bayern Munich. Tôi cũng muốn trao cơ hội thể hiện tài năng cho các cầu thủ trẻ ở ĐTQG.", Ribery chia sẻ trên tờ Kicker. Franck Ribery được triệu tập vào ĐTQG Pháp vào năm 2006, và đã tham dự World Cup 2006, 2010 và Euro 2008 cùng Les Bleus. Sau 8 năm,  'gã mặt sẹo' đã có tổng cộng 80 lần ra sân cho ĐTQG Pháp, ghi được 16 bàn thắng và kiến tạo 20 lần. - Nguồn Kicker.de.

 

Christian Atsu

Christian Atsu

 

#Chelsea, #Everton, #Christian Atsu: Tiền vệ 22 tuổi người Ghana Christian Atsu vừa chính thức gia nhập Everton theo dạng cho mượn dài hạn từ Chelsea. Như vậy, đây sẽ tân binh thứ 5 của Everton trong mùa Hè này, trước đó là Gareth Barry, Romelu Lukaku, Muhamed Besic và Brendan Galloway. - Nguồn Evertonfc.

 

Kolo Toure

Kolo Toure

 

#Trabzonspor, #Kolo Toure: Trung vệ 33 tuổi người Bờ Biển Ngà Kolo Toure vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn cho rằng anh sẽ gia nhập đội bóng mới nổi của Thổ Nhĩ Kỳ Trabzonspor. “Trabzonspor tỏ ý quan tâm tôi nhưng hiện tại tôi đang hạnh phúc tại đây. Tôi biết ở một giải đấu thấp hơn bạn sẽ được chơi bóng nhiều hơn nhưng tôi đã quyết định ở lại Liverpool và nỗ lực cạnh tranh cho 1 vị trí chính thức... Tình hình có thể thay đổi bất cứ lúc nào nhưng ở thời điểm này tôi đang ở Liverpool và tôi muốn tiếp tục gắn bó với CLB này.”, Toure khẳng định trong buổi họp báo gần đây. - Nguồn Liverpoolecho.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển Nhượng Atletico Madrid Raul Jimenez Diego Gama Tin vắn Chuyển Nhượng La Liga Ngoại hạng Anh Bundesliga Seria A Ligue 1 chuyen nhuong bong da Arsenal Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng Arsenal Manchester Unite
Xem thêm