Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/3: M.U hỏi mua sao trẻ của Inter Milan

Thứ bảy, 26/03/2016 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 26/3: M.U hỏi mua sao trẻ của Inter Milan; Xavi khuyên Riyad Mahrez nên tới Barcelona;... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 26/3.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 26/3,M.U,Inter Milan,Tin Chuyển nhượng 26/3,tin chuyen nhuong ngay 26/3,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong bong da Anh moi nhat

Chuyển nhượng 26/3: M.U hỏi mua sao trẻ của Inter Milan

M.U hỏi mua sao trẻ của Inter Milan
Báo chí Anh tiết lộ, M.U đang liên hệ với Inter Milan để hỏi mua hậu vệ Jeison Murillo, người đã gia nhập đội bóng Italia từ Granada vào mùa Hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng ước tính 6 triệu bảng.

M.U chi đậm vì Rodriguez
Theo Transfermarketweb, M.U đã duyệt kế hoạch đưa James Rodriguez về M.U trong mùa Hè này với mức phí chuyển rơi vào khoảng 60 triệu bảng. Mùa giải này, James Rodriguez đã có 6 bàn thắng trong 23 lần ra sân. Mới đây, Rodriguez cũng ghi bàn mở tỷ số trong trận ĐT Colombia đánh bại đội chủ nhà Bolivia 3-2 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra rạng sáng ngày 25/3.

Liverpool chi 6 triệu bảng mua Lucas Alario?
Theo Infobae, Liverpool đã duyệt chi 6 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Lucas Alario từ River Plate. Hiện, Lucas Alario còn hợp đồng 2 năm với River Plate và có điều khoản mua lại 8 triệu bảng. Mùa giải này, Lucas Alario đã có 4 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 12 lần ra sân.

Isco muốn rời Real Madrid vào cuối mùa giải
Theo AS, tiền vệ Isco đã đề đạt nguyện vọng được ra đi vào cuối mùa giải. Hiện, Juventus đang là đội bóng hàng đầu muốn có sự phục vụ của tiền vệ người TBN. Mùa giải này, tiền vệ người TBN đã có 4 bàn thắng 12 kiến tạo trong 33 lần ra sân.


 

 

Atletico muốn có Benteke
Theo The Mirror, Atletico đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Christian Benteke trong mùa Hè này từ Liverpool. Mùa giải này, Benteke đã có 8 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 35 lần ra sân.

Jonas Hector được Klopp thuyết phục tới Liverpool
Hậu vệ Jonas Hector của FC Koln khẳng định anh đã được HLV Jurgen Klopp thuyết phục gia nhập Liverpool vào mùa Hè này. Trước đó, Jonas Hector đã có 116 lần ra sân cho FC Koln và 10 lần khoác áo cho ĐT Đức.

Xavi khuyên Riyad Mahrez nên tới Barcelona
Chia sẻ trên tờ TheNewArab, Xavi đã khuyên Riyad Mahrez nên gia nhập Barca trong tương lai để có thể tiếp tục phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, anh cũng không quên dành những lời khen cho tiền vệ đã có 16 bàn thắng, 10 kiến tạo tại NHA mùa này cùng Leicester.

Everton nhắm Cillessen thay thế Howard
Tờ Liverpool Echo tiết lộ Everton đã nhắm thủ môn 26 tuổi người Hà Lan Jasper Cillessen để thay thế Tim Howard vào cuối mùa giải.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 26/3 M.U Inter Milan Tin Chuyển nhượng 26/3 tin chuyen nhuong ngay 26/3 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen nhuong
Xem thêm