Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 23/5: Man City sẽ có Ilkay Gundogan trong tuần này?

Thứ hai, 23/05/2016 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 23/5: Man City sẽ có Gundogan trong tuần này?; M.U bỏ ra 300 triệu bảng để Mourinho cơ cấu đội hình; Ibrahimovic sẽ nối gót Mourinho tới M.U... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 23/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng sáng 23/5,Man City,lkay Gundogan,Tin Chuyển nhượng 23/5,tin chuyen nhuong ngay 23/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng sáng 23/5: Man City sẽ có Ilkay Gundogan trong tuần này?

Man City sẽ có Ilkay Gundogan trong tuần này?
Theo The Telegraph, Man City nhiều khả năng sẽ hoàn tất thương vụ hỏi mua Ilkay Gundogan trong tuần này. Cũng theo tờ Goal.com, Man City và Dortmund đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 26 triệu euro cho thương vụ Ilkay Gundogan về sân Etihad. Trong khi đó tờ Kicker của Đức cũng xác nhận thông tin tương tự với mức phí giải phóng hợp đồng là 25 triệu euro. Mùa giải này, Ilkay Gundogan đã có 3 bàn thắng, 7 kiến tạo trong 40 lần ra sân.

M.U bỏ ra 300 triệu bảng để Mourinho cơ cấu đội hình
Theo đài RMC Sport, Phó chủ tịch của M.U- ông Ed Woodward đã xác nhận sẽ chi ra 300 triệu bảng để HLV Jose Mourinho tái thiết lại đội hình Quỷ đỏ. Trước đó, Van Gaal cũng đã tiêu tốn của M.U con số không dưới 300 triệu bảng để đổi lại một chức vô địch FA Cup.

Benzema khiến fan Real hoang mang
Trong bức ảnh mới chia sẻ trên Instagram cùng cô con gái bé bỏng Melia, Karim Benzema đã không biết vô tình hay cố ý chọn góc chụp có một đồ vật lưu niệm của CLB Manchester United. Hình ảnh này làm báo chí Anh đang dấy lên tin đồn cho rằng Benzema sẽ ưng thuận chuyển đến Old Trafford trong mùa Hè này.

Arsenal gây sốc với Medhi Benatia?
Theo kênh RMC Sport, Arsenal đang đàm phán hỏi mua hậu vệ Medhi Benatia của Bayern Munich, người trước đó đã công khai tìm đường rời Allianz Arena trong mùa Hè này sau mùa giải không tìm được chỗ đứng. Trước đó, Benatia đã có 3 bàn thắng trong 46 lần ra sân cho Hùm xám xứ Bavaria sau 2 mùa giải.

Arsenal bị ép giá thương vụ Rob Holding
Theo The Express, CLB Bolton Wanderers xác nhận sẽ chỉ để hậu vệ Rob Holding gia nhập Arsenal nếu nhận lại 7 triệu bảng thay vì con số 750.000 bảng mà Pháo thủ muốn bỏ ra.

Atletico Madrid xác nhận đã có Nico Gaitan
Theo Marca, Atletico đã lên tiếng xác nhận đạt thỏa thuận mua lại tiền vệ đa năng Nico Gaitan từ Benfica với mức phí chuyển nhượng 19 triệu bảng, cùng bản hợp đồng có thời 4 năm. Trong 6 năm gắn bó cùng Benfica sau khi chuyển đến từ Boca Juniors, mục tiêu cũ của M.U đã có 40 bàn thắng, 86 kiến tạo trong 252 lần ra sân.

Ibrahimovic sẽ nối gót Mourinho tới M.U
Theo tờ Daily Express (Sportbladet), Zlatan Ibrahimovic sẽ là ngôi sao đầu tiên tới M.U ngay sau khi Jose Mourinho ngồi ghế nóng tại Old Trafford với vị trí cầu thủ kiêm trợ lý HLV. Trong mùa giải cuối chia tay PSG, Zlatan Ibrahimovic đã thể hiện phong độ ghi bàn khủng khiếp với 50 bàn thắng, 19 kiến tạo trong 51 lần ra sân.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng sáng 23/5 Man City lkay Gundogan Tin Chuyển nhượng 23/5 tin chuyen nhuong ngay 23/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm