Quảng cáo

Manchester United - Tottenham: Năm mới, vận mới

Thứ tư, 01/01/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Bước sang năm mới với những hi vọng mới, cả Manchester United và Tottenham đều hướng về những điều tốt đẹp trong trận đấu 'mở hàng' của năm...

 

Manchester United đón tiếp Tottenham trong trận đấu của ngày đầu năm mới với lưng vốn sáu trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.

 

Manchester United vs Tottenham Hotspur, Manchester United, Tottenham Hotspur, Shinji Kagawa, Sandro, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Hai trận thắng trước Hull City và Norwich City đã giúp Quỷ đỏ quay trở lại tốp sáu, trong khi đó, Tottenham cũng bằng điểm với United nhưng chỉ chịu xếp sau vì hiệu số kém hơn. Gà trống cũng đã có bảy điểm sau ba trận đấu thay tướng giữa dòng vừa qua.

Năm ngoái, Manchester United đã gục ngã 2-3 trước Tottenham trên sân nhà Old Trafford trong mùa giải mà họ đã giành được ngôi vô địch. Ngoài ra, trong trận lượt đi tại White Hart Lane, đội bóng áo trắng cũng đã có trận hòa trên thế thắng với tỉ số 2-2.


Manchester United sẽ đón chào sự trở lại của Robin van Persie và Wayne Rooney sau một thời gian dài hai cầu thủ này không cùng nhau thi đấu. Chỉ có Marouane Fellaini (cổ tay), Nani (gân khoeo), Phil Jones (đầu gối) và Rafael (đùi) là phải nghỉ dưỡng thương.

Về phía Tottenham, Sandro (bắp chân), Andros Townsend (gân khoeo), Jan Vertonghen (mắt cá) và Younes Kaboul (mắt cá) là những trường hợp không thể ra sân thi đấu.

 

PREMIER LEAGUE

MANCHESTER UNITED VS. TOTTENHAM

Ở đâu: Sân Old Trafford, Manchester, Anh Quốc
Khi nào: 0h30 Tối Thứ Năm - 2/1/2014
Xem trên: K+1
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United vs Tottenham Hotspur Manchester United Tottenham Hotspur Shinji Kagawa Sandro Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Bóng đá Anh
Xem thêm