Quảng cáo

QBV 2015: Ai sẽ là người chiến thắng?

Thứ hai, 04/01/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Anh Đức, Nguyên Mạnh, Văn Quyết, Huy Toàn và Công Vinh, ai sẽ là người sở hữu QBV năm 2015, câu trả lời sẽ có vào ngày mai (6/1).

Trước đó, BTC giải thưởng QBV- báo SGGP đã chính thức gút lại danh sách 5 cái tên cuối cùng cạnh tranh trong top 3 của đêm trao giải diễn ra vào ngày 6/1 tại Nhà hát lớn TP.HCM là Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) và Lê Công Vinh (B.Bình Dương).

Anh Đức, Nguyên Mạnh, Văn Quyết, Huy Toàn và Công Vinh,QBV năm 2015

Bình Dương vô địch V-League 2015

Ở mùa giải 2015, B.Bình Dương và Hà Nội T&T là 2 đội bóng dẫn đầu V-Legue cũng như cúp QG nên không bất ngờ khi 3 trong 5 cái tên rút gọn đến từ 2 CLB trên.

Trong đó, B.Bình Dương có lẽ là CLB được đánh giá cao hơn cả với cú đúp danh hiệu tại V-League (vô địch sớm 2 vòng đấu) và cúp QG, Anh Đức và Công Vinh sẽ là những cái tên sáng giá trong top 3.

Với Công Vinh là sự toàn diện tại CLB và ĐTQG, còn với Anh Đức là người đội trưởng tinh thần, cũng như là người con của đất Bình Dương. Sức nặng của Anh Đức không những đến từ màn thể hiện trên sân bóng với 9 bàn thắng trong 23 lần ra sân mà còn là phẩm chất đáng trân trọng và đang đạt độ chín của thủ lĩnh số 1 tại sân Gò Đậu.

Anh Đức, Nguyên Mạnh, Văn Quyết, Huy Toàn và Công Vinh,QBV năm 2015

...và cúp QG 2015

Trong danh sách còn lại, đương kim bóng Bạc- Văn Quyết với 13 bàn sau 25 lần ra sân cho Hà Nội T&T cũng sẽ là đối thủ trực tiếp cạnh tranh 1 vị trí trong top 3 với Công Vinh và Anh Đức.

Ở 2 đề cử còn lại là Trần Nguyên Mạnh và Võ Huy Toàn, rõ ràng đây là sự ghi nhận cho 2 cầu thủ trẻ của bóng đá Nghệ An và Đà Nẵng. Trong khi, Trần Nguyên Mạnh có phong độ cực kỳ ấn tượng tại ĐTQG thì Võ Huy Toàn sau thành công tại Asiad 17-2014 (vào tới tứ kết), anh vẫn thể hiện cái duyên ghi bàn tại U23 Việt Nam ở VL U23 châu Á và SEA GAMES 28.

Anh Đức, Nguyên Mạnh, Văn Quyết, Huy Toàn và Công Vinh,QBV năm 2015

Trần Nguyên Mạnh và Võ Huy Toàn sẽ là những nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam trong những năm tới

Cũng trong danh sách công bố hôm 25/12, quả bóng Vàng nữ là sự cạnh tranh của 5 cái tên Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội), Huỳnh Như (TP.HCM), Chương Thị Kiều (TP.HCM) và Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM).

Đề cử trao giải QBV 2015:
Cầu thủ xuất sắc
Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) và Lê Công Vinh (B.Bình Dương)
Nguyễn Thị Tuyết Dung (Hà Nam), Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội), Huỳnh Như (TP.HCM), Chương Thị Kiều (TP.HCM) và Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM)
Cầu thủ trẻ xuất sắc
Chương Thị Kiều (TP.HCM), Lê Hoài Lương (TP.HCM), Phạm Hải Yến (Hà Nội)
Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) và Nguyễn Công Phượng (HAGL)
Cầu thủ nước ngoài xuất sắc
Abass, Mosses (B.Bình Dương), Patiyo (QNK Quảng Nam)
Cầu thủ futsal nam xuất sắc
Khắc Chí (Sanna Khánh Hòa), Bảo Quân và Văn Vũ (Thái Sơn Nam)
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Anh Đức Nguyên Mạnh Văn Quyết Huy Toàn và Công Vinh QBV năm 2015
Xem thêm