Quảng cáo

Điểm tin chiều 28/12: Huy Toàn muốn vào Top 3 QBV, Cesc tính rời Chelsea

Thứ hai, 28/12/2015 13:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huy Toàn muốn vào Top 3 QBV Việt Nam; Cesc muốn rời Chelsea; HLV Van Gaal từng xin từ chức tại M.U... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Sao J-League lập hattrick sút phạt theo phong cách Ronaldo trong 1 trận đấu

Bị tẩy chay, Fabregas đòi rời Chelsea

Cesc Fabregas bị NHM Chelsea la ó, chửi rủa, giăng biểu ngữ phản đối vì họ cho rằng chính cựu tiền vệ Arsenal này là một trong những “kẻ phản bội” khiến thành tích của đội bóng sa sút dẫn đến Jose Mourinho bị ông chủ Roman Abramovich sa thải. Dù đã nhiều lần phủ nhận, thế nhưng Cesc vẫn không tránh khỏi những lời chỉ trích. Theo Corrie Dello Sport, không thể chịu đựng được trước sự đối xử tồi tệ phải nhận từ fan Chelsea, Fabregas đã đề nghị BLĐ The Blues để anh rời đội bóng vào mùa hè 2016.

Huy Toàn muốn vào Top 3 QBV

Khi mà các đồng đội ở đội U23 Việt Nam cũng đang có mặt tại TP.HCM và chuẩn bị sang Qatar thì Huy Toàn lại phải “tập tễnh” trong bệnh viện. Đen đủi là thế, nhưng trong vận rủi vẫn có cái may. Mới đây, Huy Toàn đã có tên trong Top 5 của danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2015 và đây như là phần quà đúng dịp Noel và cũng là phần thưởng xứng đáng sau 1 năm thi đấu đầy nỗ lực của cầu thủ này. Chia sẻ cảm xúc, Huy Toàn cho biết: "Lúc đọc thông tin thấy tôi và 4 đồng nghiệp khác đứng đầu trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam 2015, cảm giác rất bất ngờ và cũng rất vui. Thật sự tôi không nghĩ mình sẽ có tên trong Top 5. Tuy nhiên, khi đã vào được đến đây, tôi rất mong mình sẽ có tên trong 3 vị trí đầu của giải thưởng, dù rằng tôi nghĩ có lẽ cũng không dễ vì các anh Công Vinh, Anh Đức, Nguyên Mạnh, Văn Quyết sẽ được đánh giá cao hơn."

Huy Toàn muốn vào Top 3 QBV, Cesc tính rời Chelsea, HLV Van Gaal, diem tin chieu 28/12, tin bong da chieu 28/12, tin the thao chieu 28/12, ban tin chieu 28/12, U23 Việt Nam, HAGL

Huy Toàn muốn vào Top 3 QBV, Cesc tính rời Chelsea

CLB Mito mua sao 'khủng' cạnh tranh với Công Phượng

Để thúc đẩy sự phát triển cho Nguyễn Công Phượng, CLB Mito HollyHock mới đây đã chiêu một thành công cầu thủ xuất sắc nhất J-League 2 mùa giải 2015 là Sato Kazuhiro. Mùa trước Sato Kazuhiro thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Zweigen Kanazawa, cầu thủ này được giới chuyên môn đánh giá cao ở vai trò hộ công và mùa giải tới anh sẽ cạnh tranh gay gắt vị trí với Nguyễn Công Phượng. Được biết, trước khi chiêu mộ Sato Kazuhiro, đội bóng Nhật Bản cũng đã thông báo mua thành công tiền vệ Yuzawa Yosuke từ Togichi SC.

Phóng viên Hàn nhận xét trái chiều Miura về Xuân Trường

Anh Seung-Min Woo, một phóng viên của tạp chí Hàn Quốc Naver Sport, kiêm phụ trách truyền thông cho CLB Incheon United thẳng thắn đánh giá cơ hội của Xuân Trường tại K.League 2016 như sau: “Theo quy định tại Hàn Quốc, mỗi đội bóng được phép sử dụng tối đa 4 ngoại binh trong một trận đấu. Nhưng 1 trong số đó phải là các cầu thủ đến từ châu Á. Như vậy, với quốc tịch Đông Nam Á, Xuân Trường có nhiều cơ hội ra sân đá chính tại K.League 2016. CLB Incheon đã tìm hiểu kỹ về năng lực của tiền vệ HAGL trong 2 năm qua, trước khi quyết định ký hợp đồng. Hy vọng Xuân Trường nắm bắt cơ hội để thi đấu tốt tại Hàn Quốc. Đó cũng là dịp để K.League được quảng bá đến nhiều quốc gia, đặc biệt là thị trường tại Việt Nam".

Tài năng trẻ của Úc thi đậu Học viện bóng đá NutiFood HAGL

Sáng nay (28-12), Học viện bóng đá NutiFood tổ chức tuyển sinh bổ sung cho khóa I tại Học viện bóng đá NutiFood - HAGL - Arsenal - JMG tại sân vận động Phú Thọ. Trong số các tài năng trúng tuyển, đáng chú ý là cầu thủ U12 Úc, Stefan Stojcevski. Được biết, Stojcevski là cái tên đang khá nổi danh trong làng bóng đá trẻ của Úc trong hai năm qua với sự kỳ vọng rất lớn của bóng đá xứ sở chuột túi.

HLV Van Gaal từng xin từ chức tại M.U

Theo phóng viên James Ducker của tờ The Times, HLV Van Gaal đã nộp đơn xin từ chức lên BLĐ Man Utd sau trận thua 1-2 trước Norwich City hôm 19/12. Tuy nhiên, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã từ chối bởi họ vẫn đặt niềm tin và nhà cầm quân người Hà Lan. Nếu thông tin này đúng sự thật, kết hợp với những diễn biến đang diễn ra tại Old Trafford thì vấn đề Van Gaal ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

Klopp cảnh báo hai trọng pháo của Liverpool

HLV người Đức đã có những phát biểu nhằm cảnh tỉnh hai ngôi sao trên hàng công của CLB, đó là Christian Benteke và Daniel Sturridge.

Sang Man City, lương của Jamie Vardy tăng gấp 4 lần

Jamie Vardy hiện là chân sút hot nhất Premier League và khiến nhiều đại gia thèm khát. Sau Chelsea và Man United, mới đây cả Man City cũng đã nhảy vào cuộc đua giành lấy sát thủ người Anh này. Không chỉ đáp ứng mức phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu bảng do phía Leicester City đưa ra, đội chủ sân Etihad còn sẵn sàng trả mức lương hậu hĩnh gấp 4 lần Jamie Vardy. Như vậy, nếu tới Man City tiền đạo Vardy sẽ nhận 160.000 bảng/tuần.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Huy Toàn muốn vào Top 3 QBV Cesc tính rời Chelsea HLV Van Gaal diem tin chieu 28/12 tin bong da chieu 28/12 tin the thao chieu 28/12 ban tin chieu 28/12 U23 Việt Nam HAGL
Xem thêm