Quảng cáo

Robert vượt qua buổi kiểm tra y tế với Barca

Thứ tư, 30/12/2015 10:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Tiền vệ Robert Gonçalves Santos đã vượt qua buổi kiểm tra y tế với Barca và sẽ thi đấu cho đội B theo dạng cho mượn tới hết mùa giải.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Theo Mundo Deportivo, tiền vệ 19 tuổi người Brazil- Robert Gonçalves Santos đã có mặt tại sân tập cùng đội B sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế vào sáng qua theo giờ địa phương (29/12) tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Robert,Barca,Robert Gonçalves Santos, Barca B,chuyển nhượng Man City,Chuyển nhượng Real Madrid,Chuyển nhượng 30/12,chuyen nhuong ngay 30/12,chuyen nhuong 30/12,tin tuc chuyen nhuong,tin don chuyen nhuong

Robert có những nét khá giống với người đàn anh Neymar

Robert Gonçalves Santos trưởng thành từ lò đào tạo Fluminense và đã có 1 bàn thắng trong 5 lần ra sân cho đội bóng đã xếp thứ 13 giải VĐQG Brazil 2015.

Hiện, Robert còn hợp đồng 4 năm với Fluminense, anh sẽ gia nhập Barcelona theo dạng cho mượn với thời hạn 6 tháng, kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Bản hợp đồng chính thức sẽ được công bố trong ít ngày tới. Với khả năng càn lướt, chuyền và dứt điểm khá toàn diện thì Robert được mong đợi sẽ là một số 10 mới tại Barca trong tương lai.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Robert Barca Robert Gonçalves Santos Barca B chuyển nhượng Man City Chuyển nhượng Real Madrid Chuyển nhượng 30/12 chuyen nhuong ngay 30/12 chuyen nhuong 30/12 tin tuc chuyen nhuong tin don chuyen nhuong
Xem thêm