Quảng cáo

"Tiểu Zidane" sẽ hồi sinh tại Real Madrid?

Thứ bảy, 02/01/2016 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Ông chủ CLB Nice vừa xác nhận Real Madrid đã ngỏ ý muốn có Hatem Ben Arfa trong tháng Giêng tới.

Chia sẻ trên tờ Matin, ông chủ của Nice- Claude Puel khẳng định gã khổng lồ Real Madrid đã ngỏ ý muốn có Hatem Ben Arfa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, người đã có 7 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 20 lần ra sân mùa này và từng được mệnh danh là "Tiểu Zidane" của Pháp.

"Tôi không ngạc nhiên khi được CLB lớn như Real Madrid quan tâm tới cầu thủ của mình. Hatem [Ben Arfa] là một phần của CLB, giống như Mathieu Bodmer gia nhập đội bóng từ PSG vậy.", ông Puel chia sẻ trên tờ Matin của Pháp.

"Tôi không đồng ý với những người cho rằng Hatem chỉ phù hợp với những CLB nhỏ. Cậu ấy liên tục tỏa sáng, hy sinh vì thành công của cả đội và luôn luyện tập rất chăm chỉ. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thăng hoa trong năm tới.", ông kết luận.

Trước đó, Hatem Ben Arfa từng trưởng thành từ lò đào tạo Lyon cùng lứa với Benzema (1987), và cả 2 được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của châu Âu ở thời điểm bấy giờ.

Tiểu Zidane,Real Madrid,Nice,Real,Madrid,Hatem Ben Arfa,chuyển nhượng mùa Đông

Ben Arfa bị gãy chân sau pha vào bóng tai hại của Nigel de Jong

Tuy nhiên, thay vì tiếp bước Benzema tới Real hay đáp lại lời mời gọi của Arsenal, chấn thương đã khiến ngôi sao người Pháp lỡ chuyến đò danh vọng. Sau đó, Hatem Ben Arfa từng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo của Newcastle nhưng pha vào bóng tai hại của Nigel de Jong ở mùa 2010/2011 đã lấy của anh đi tất cả.

Trở lại, Nice trong mùa giải này khi không còn chốn dung thân, Arfa dần lấy lại phong độ và liên tục tỏa sáng giúp "Đại bàng nâu" vươn lên xếp thứ 5 tại Ligue 1 mùa này, với 3 điểm kém đội bóng thứ 2, AS Monaco.

Hiện, Hatem Ben Arfa còn hợp đồng 6 tháng với Nice, anh được Transfermarkt định giá 4,2 triệu bảng, và sẽ là món hàng chất lượng, giá rẻ dành cho Real Madrid trong tháng Giêng.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tiểu Zidane Real Madrid Nice Real Madrid Hatem Ben Arfa chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm