Quảng cáo

Arsenal bán 3 cầu thủ quyết mua Jackson Martinez

Thứ ba, 09/06/2015 21:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger sẵn sàng bán 3 tiền đạo Lukas Podolski, Joel Campbell và Yaya Sanogo để gom thêm tiền tậu chân sút Jackson Martinez.

Tin chuyển nhượng, HLV Arsene Wenger, Lukas Podolski, Joel Campbell, Yaya Sanogo, Jackson Martinez, Jackson Martinez đến arsenal, arsenal chiêu mộ Jackson MartinezArsenal quyết chiêu mộ bằng được Jackson Martinez 

Jackson Martinez, cầu thủ được Arsenal liên hệ trong nhiều tháng qua đang có phong độ rất cao. Mùa giải vừa qua, chân sút người Colombia đã ghi được 28 bàn thắng trong 38 lần ra sân. Sở hữu nền tảng thể hình, thể lực thuận lợi, Jackson Martinez là mẫu trung phong cắm có lối chơi mạnh mẽ, càn lướt.

Cộng thêm khả năng dứt điểm cực kỳ đa dạng và linh hoạt, cầu thủ đang khoác áo Porto chính là “cơn ác mộng” đối với bất kỳ hàng thủ nào. Khả năng Jackson Martinez tới Arsenal là khá cao khi đội bóng của Bồ Đào Nha đã đồng ý để tiền đạo người Colombia ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Cụ thể, chủ tịch Pinto da Costa của CLB Porto cho biết: “Chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại nhưng không thể, nếu đội bóng nào chi ra lời đề nghị hợp lý, Martinez có thể ra đi ngay lập tức”.

HLV Wenger ấn tượng với khả năng của tiền đạo sinh năm 1986 và đang làm mọi cách để đưa anh về Emirates. “Giáo sư” từng dành những lời có cánh cho Martinez: “Với phẩm chất kỹ thuật và nền tảng thể hình cũng như thể lực tốt, cậu ấy hoàn toàn phù hợp để chơi bóng tại Premier League.

Martinez có thể trở thành tiền đạo hàng đầu nhờ khả năng dứt điểm quyết đoán”. Bản thân tiền đạo 28 tuổi cũng đánh tiếng muốn rời Porto: “Tôi có thể chia tay Porto để gia nhập một đội bóng mới ngay mùa hè này.

Tôi cảm ơn BLĐ và NHM đã ủng hộ đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. Nhưng đây là thời điểm thích hợp để tôi tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp”.

Arsenal đang rất cần người chia lửa cùng Olivier Giroud trên hàng công, tiền đạo người Pháp không duy trì được sự ổn định trong cả mùa giải. Thêm một sát thủ thực sự trên hàng công sẽ giúp Arsenal trở thành ứng viên sáng giá trong cuộc đua vô địch Premier League mùa tới. Nhiều khả năng tương lai của Martinez sẽ được quyết định sau khi anh cùng ĐT Colombia kết thúc chiến dịch Copa America 2015.

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng HLV Arsene Wenger Lukas Podolski Joel Campbell Yaya Sanogo Jackson Martinez Jackson Martinez đến arsenal arsenal chiêu mộ Jackson Martinez
Xem thêm