Quảng cáo

Arsenal sẽ phải trả giá đắt nếu để Alexis Sanchez đá trung phong

Thứ năm, 28/08/2014 16:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phấn khích với bàn thắng của Alexis Sanchez vào lưới Besiktas, HLV Arsene Wenger bóng gió khả năng không chiêu mộ thêm tiền đạo. Tuy nhiên, nếu đẩy cầu thủ người Chile lên chơi ở vị trí trung phong cắm, Pháo thủ nhiều khả năng sẽ phải trả giá đắt.

 

Alexis Sanchez,Alexis Sanchez ghi bàn, Alexis Sanchez đá trung phong, Alexis Sanchez ghi bàn cho arsenal, arsene wenger tin tưởng Alexis Sanchez Alexis Sanchez ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Besiktas

 

Alexis Sanchez gia nhập Arsenal từ Barcelona với mức giá 35 triệu bảng và mang theo rất nhiều sự kỳ vọng của NHM Pháo thủ. Có Alexis Sanchez, HLV Arsene Wenger sẽ không phải quá lo lắng nếu như những Theo Walcott hay Santi Cazorla dính chấn thương.

 

Dù đã có màn ra mắt từ những trận đấu giao hữu Hè 2014 nhưng ở trận đấu đêm qua với Besiktas, người ta mới thấy được đóng góp của ngôi sao người Chile này. Bàn thắng của cựu ngôi sao Barcelona giúp Arsenal lần thứ 17 liên tiếp có mặt ở vòng bảng giải đấu Champions League.

 

Video bàn thắng: Arsenal 1-0 Besiktas (Play-off Cúp C1 2014/15)


Hài lòng với phong độ của cậu học trò, HLV Arsene Wenger bóng gió khả năng không chiêu mộ thêm tiền đạo để thay thế cho Olivier Giroud, nghỉ thi đấu hết năm nay mà tin dùng Alexis Sanchez. Rõ ràng đây được coi là một phương án khá mạo hiểm và Arsenal có nguy cơ đi vào vết xe đổ ở mùa giải năm ngoái.

 

Không thể phủ nhận tài năng của Alexis Sanchez nhưng rõ ràng ngôi sao này chưa bao giờ được đánh giá cao khi được đôn lên đá cao nhất. Kể từ khi nổi lên trong màu áo Udinese cho đến lúc chuyển đến Barcelona, Alexis Sanchez luôn chỉ làm tốt nhiệm vụ mỗi khi được thi đấu ở vị trí sở trường là tiền đạo cánh.

 

Trong màu áo ĐT Chile cũng vậy, bên cạnh Alexis Sanchez là một Eduardo Vargas chơi trung phong nhằm thu hút hậu vệ đối phương. Đây chính là chìa khóa giúp Sanchez thi đấu thăng hoa ở World Cup 2014. Hơn nữa, đấu trường Premier League rất khốc liệt với những tiền đạo Nam Mỹ. Sở hữu thể hình không thực sự lý tưởng, Sanchez khó có thể cạnh tranh được với những trung vệ cao to, có thiên hướng chơi về thể lực.  

 

Olivier Giroud sẽ nghỉ đến hết mùa giải năm nay, trong tay HLV Arsene Wenger chỉ còn 3 cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí trung phong là Joel Campbell, Yaya Sanogo và Lukas Podolski. Cũng giống như Sanchez, Lukas Podolski không nổi bật khi được chơi ở vị trí trung phong còn Joel Campbell, Yaya Sanogo thì còn quá non kinh nghiệm.

 

Tổn thất này thực sự đã đánh mạnh vào tham vọng chinh phục những mục tiêu lớn của Arsenal ở mùa giải năm nay. Chính vì thế, nếu không muốn đi theo vết xe đổ của những mùa giải trước HLV Arsene Wenger nên mua ngay một trung vệ cắm đẳng cấp và trả Alexis Sanchez về vị trí chạy cánh quen thuộc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Alexis Sanchez Alexis Sanchez ghi bàn Alexis Sanchez đá trung phong Alexis Sanchez ghi bàn cho arsenal arsene wenger tin tưởng Alexis Sanchez
Xem thêm