Quảng cáo

Bayern trả lời Man Utd vụ Lewandowski

Thứ ba, 14/07/2015 22:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi có tin Man Utd muốn chiêu mộ tiền đạo Lewandowski, phía Bayern Munich đã lập tức có lời trả lời về thương vụ này.

VIDEO: Lewandowski lập hattrick trong vòng 4 phút ở vòng loại Euro 2016

Sự ra đi của Robin van Persie khiến hàng công của Man Utd đang mỏng hơn bao giờ hết. Trong tay HLV Van Gaal chỉ còn 3 tiền đạo là Rooney, Wilson và Chicharito. Trường hợp của Chicharito nhiều khả năng cũng sẽ bị bán trong thời gian tới buộc Quỷ đỏ phải tăng cường lực lượng gấp.

Đứng trước hoàn cảnh này, HLV Van Gaal quyết định quay trở lại với thương vụ Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan đã ghi được dấu ấn nhất định trong màu áo Bayern Munich và nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn.

Dù vậy, ngay sau khi đánh tiếng muốn có Lewandowski, Man Utd đã lập tức gặp phải khó khăn. Cụ thể, Cezary Kucharski - người đại diện của Lewandowski khẳng định nếu Quỷ đỏ muốn mua Lewandowski  thì phải trả hơn 50 triệu euro.

Tin chuyển nhượng, Lewandowski, Man Utd, Man Utd chiêu mộ Lewandowski, Man Utd có Lewandowski, Lewandowski thay thế van persie, MU quyết chiêu mộ LewandowskiBayern quyết không bán Lewandowski cho Man Utd

Cezary Kucharski cho biết: “Tôi nghĩ nó sẽ phải là một lời đề nghị rất cao, chắc chắn phải cao hơn 50 triệu euro. Phải có tín hiệu từ các câu lạc bộ, từ Bayern, không có tín hiệu chúng tôi sẽ không suy nghĩ về nó bây giờ.

Nhưng tôi cũng khẳng định là sẽ không có chuyện thương vụ này xảy ra. Robert Lewandowski  không có lý do gì phải rời Bayern, ngược lại đội bóng cũng không có gì phải suy nghĩ. Nếu có thì anh ấy phải được sự chấp nhận của Bayern Munich".

Ở diễn biến khác, Man Utd đang nhắm tới tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica. Theo Metro, đội chủ sân Old Trafford đang tính chi 21 triệu bảng để mua được Nicolas Gaitan ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Động thái trên của Man Utd cho thấy họ sắp bán Di Maria cho PSG, đội bóng sẵn sàng trả 43 triệu bảng cho “Quỷ đỏ” để sở hữu tiền vệ người Argentina. PSG đã soạn sẵn bản hợp đồng 5 năm kèm theo mức lương hấp dẫn cho ngôi sao này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Lewandowski Man Utd Man Utd chiêu mộ Lewandowski Man Utd có Lewandowski Lewandowski thay thế van persie MU quyết chiêu mộ Lewandowski
Xem thêm