Quảng cáo

CĐV Liverpool lo sợ đội bóng đi theo vết xe đổ của Tottenham

Thứ sáu, 18/07/2014 12:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vui mừng khi chứng kiến đội bóng liên tục chiêu mộ tân binh nhưng các CĐV Liverpool cũng lo sợ về nguy cơ The Kop sẽ đi theo vết xe đổ như Tottenham đã từng trải qua.

 

Liverpool, Liverpool chieu mo luc luong, Liverpool dien cuong mua sam, Liverpool mua tan binh, Liverpool mua 10 tan binh, Liverpool chieu mo tan binh, tin chuyen nhuong LiverpoolHai trong tổng số 4 tân binh của Liverpool

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2013, sau khi bán Garath Bale cho Real Madrid với mức giá kỷ lục 95 triệu euro, CLB Tottenham đã dùng số tiền này để đưa về những bản hợp đồng khá tiềm năng như Paulinho, Roberto Soldado, Erik Lamela, Nacer Chadli…

 

Chứng kiến đội bóng cũ mua sắm, nhiều CĐV Tottenham nghĩ đến một viễn cảnh Gà trống sẽ là thách thức bất kỳ đối thủ nào ở cuộc đua ngôi vô địch Premier League cũng như Europa League.  Tuy nhiên, sự kỳ vọng đã chuyển sang thất vọng khi Tottenham thi đấu bết bát, hệ quả là HLV André Villas-Boas bị sa thải.

 

Không khác với Tottenham bao nhiêu, Liverpool cũng vừa bán đi ngôi sao sáng nhất đội là Suarez cho Barcelona với mức giá 75 triệu bảng. Số tiền này cộng với kinh phí chuyển nhượng trước đó giúp HLV Brendan Rodgers thoải mái mua sắm.

 

Không quá bất ngờ khi Liverpool đang là đội bóng làm việc tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. 4 ngôi sao đã cập bến Anfield gồm Adam Lallana, Emre Can, Rickie Lambert và Lazar Markovic. Tuy nhiên, chừng này vẫn chưa đủ và chắc chắn trong những ngày tới sẽ có thêm những tân binh cập bến Liverpool.

 

Vui mừng nhưng các CĐV Liverpool cũng lo sợ về nguy cơ The Kop sẽ đi theo vết xe đổ như Tottenham đã từng trải qua. Trong số những cầu thủ họ chiêu mộ đều đang nằm ở mức tiềm năng và chưa thực sự là những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Nếu muốn thành công ở NHA cũng như Champions League thì Liverpool cần một đội ngũ ngôi sao tinh nhuệ hơn nữa.

 

Mặt khác số lượng cầu thủ càng lớn thì những vấn đề này sinh sẽ càng nhiều. Thế nên, HLV Brendan Rodgers cần phải có những sự tính toán hợp lý để đẩy đi các cầu thủ không còn đóng góp nhằm cân bằng đội hình.

 

Cần thời gian để xác minh những bản hợp đồng của Liverpool có thể giúp đội bóng đi đến những thành công hay không, nhưng rõ ràng sự lo lắng của các CĐV là không thừa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Liverpool chieu mo luc luong Liverpool dien cuong mua sam Liverpool mua tan binh Liverpool mua 10 tan binh Liverpool chieu mo tan binh tin chuyen nhuong Liverpool
Xem thêm