Quảng cáo

CĐV Real Madrid muốn Ronaldo ngồi dự bị

Thứ ba, 10/03/2015 13:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến phong độ đi xuống của Ronaldo, nhiều CĐV Real Madrid đã muốn HLV Ancelotti để ngôi sao người Bồ Đào Nha trên băng ghế dự bị.

Real Madrid, Ronaldo, Ronaldo sa sút, Ronaldo sa sút phong độ, Ronaldo chấn thương, Ronaldo nghỉ thi đấu, Ronaldo dự bị, Ronaldo ngồi dự bị, Ronaldo bị messi áp sát, Messi san bằng số bàn thắng của RonaldoCĐV Real Madrid muốn Ronaldo ngồi dự bị

Kể từ đầu năm 2015 đến nay, Real Madrid đang thể hiện một phong độ vô cùng thất vọng. Mới đây, đội bóng này tiếp tục đón nhận trận thua cay đắng trước Atl.Bilbao và qua đó đánh mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay của Barcelona, đội đã có chiến thắng hủy diệt 6-1 trước Rayo Vallecano sau đó.

Việc Real Madrid thi đấu kém cỏi được lý giải là vì những cầu thủ trụ cột không giữ được phong độ. Chính điều này dẫy lên một làm sóng đòi hỏi HLV Ancelotti phải sự thay đổi về mặt con người cũng như chiến thuật.

Video hoạt hình: Ronaldo bị Messi vượt qua như thế nào

Mới đây AS, tờ báo được cho là thân với Real Madrid đã tiến hành một cuộc khảo sát dành cho các CĐV đội bóng Hoàng gia. Theo đó, có tới 92,1% số người được hỏi yêu cầu HLV Ancelotti đưa đội bóng trở lại với sơ đồ tấn công quen thuộc 4-4-2.

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng thực hiện cuộc khảo sát về việc nên để Ronaldo, Bale hay Benzema ngồi dự bị. Kết quả thu lại được khiến không ít người phải bất ngờ. Theo đó, Gareth Bale đứng đầu danh sách bị loại khỏi đội hình của Real Madrid với số phiếu lên tới 46,1%. Tiếp theo đó là C.Ronaldo với số phiếu 32,2%. Trong khi đó số phiếu dành cho Benzema chỉ là 21,7%.

Số liệu này chắc chắn khiến Ronaldo phải buồn lòng. Tuy nhiên cầu thủ này cũng phải xem xét lại phong độ của mình thời gian qua. Trong 8 trận đấu gần đây nhất thì có 4 trận ngôi sao người Bồ đều không thể tìm được mảnh lưới đối phương. Đó là nguyên nhân anh bị Lionel Messi bắt kịp thành tích ghi 30 bàn ở vòng đấu vừa qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Ronaldo Ronaldo sa sút Ronaldo sa sút phong độ Ronaldo chấn thương Ronaldo nghỉ thi đấu Ronaldo dự bị Ronaldo ngồi dự bị Ronaldo bị messi áp sát Messi san bằng số bàn thắng của Ronaldo
Xem thêm