Quảng cáo

Cha Hummels nói về thông tin con trai gia nhập Man Utd

Thứ sáu, 09/01/2015 18:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn trên Sky News, người đại diện và cũng đồng thời là cha của trung vệ Mats Hummels khẳng định, con trai ông sẽ chỉ tiếp xúc với Man Utd khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mats Hummels, Mats Hummels đến Man Utd, man utd chiêu mộ Mats Hummels, chuyển nhượng,tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng man utd, Mats Hummels không đến Man UtdMan Utd rất muốn có được sự phục vụ củaMats Hummels

Những ngày gần đây, truyền thông Anh và Đức đều loan tin, Man Utd sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng nhằm đưa tuyển thủ Đức về sân Old Trafford, nhất là trong bối cảnh hàng thủ Quỷ đỏ đang không có một thủ lĩnh thực sự.

Video World Cup 2014: Pha bóng hài hước khiến Hummels suýt phản lưới nhà

Để tăng thêm phần tin cậy những nguồn tin này còn khẳng định lý do trung vệ người Đức bất mãn và muốn chia tay Dortmund là vì phong độ kém cỏi của đội bóng này ở Bundesliga.

Tuy nhiên trong một phát biểu trên Sky News, Hermann Hummels - người đại diện và cũng đồng thời là cha của Mats Hummels đã phủ nhận về việc trung vệ này sẽ gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Ông Hermann Hummels cho biết: “Đã có nhiều thông tin về việc Mats sẽ chia tay Dortmund ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để đến Man Utd hoặc Arsenal. Tuy nhiên tôi khẳng định lại Mats sẽ không chia tay đội bóng, đặc biệt là khi Dortmund đang gặp muôn vàn khó khăn như hiện nay.”

 

 

Phủ nhận về việc con trai sẽ ra đi ở mùa Đông nhưng ông Hermann Hummels lại bóng gió về khả năng con trai sẽ ra nước ngoài thi đấu. “Mats từng nói về khả năng ra nước ngoài tìm kiếm những thách thức mới, nhưng mọi chuyện sẽ chỉ diễn ra vào mùa Hè tới.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mats Hummels Mats Hummels đến Man Utd man utd chiêu mộ Mats Hummels chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng man utd Mats Hummels không đến Man Utd
Xem thêm