Quảng cáo

Chấn thương không còn đe dọa đội hình của U19 Việt Nam

Thứ năm, 28/08/2014 19:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc các cầu thủ đã hoàn toàn bình phục chấn thương sau giải đấu U22 Đông Nam Á giúp HLV Guillaume Graechen có được đội hình mạnh nhất cho các bài tập luyện.

 

U19 Việt Nam, U19 Việt Nam chuẩn bị cho U19 đông nam á, khai mạc u19 đông nam á, kết quả giải u19 đông nam á, lịch thi đấu u19 đông nam áU19 Việt Nam đang có được lực lượng mạnh nhất

 

Sau khi kết thúc giải U22 Đông Nam Á tại Brunei, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã ngap lập tức trở về Hàm Rồng tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu U19 Đông Nam Á sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

 

Những cầu thủ gặp chấn thương hay vấn đề thể lực ở giải đấu U22 Đông Nam Á như Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường… đều đã hoàn toàn khỏe mạnh để bước vào tập luyện những giáo án mới.

 

VIDEO phóng sự U19 Việt Nam và những điểm yếu 'chí tử'

 

HLV Guillaume Graechen là người hài lòng hơn cả, việc các học trò có thể lực tốt giúp ông truyền tải được hết những ý đồ chiến thuật trong các bài tập. Quyết tâm ‘sửa sai’ ở giải đấu sắp tới nên toàn bộ BHL và các cầu thủ rất nhiệt tình trong những buổi tập gần đây.

 

Nhằm tạo điều kiện một cách thuận lợi nhất cho U19 Việt Nam ở giải U19 Đông Nam Á, phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tăng cường gấp cho đội một bác sĩ nữa. Đây là động thái vô cùng đúng đắn khi vấn đề thể lực, chấn thương luôn ảnh hưởng đến kết quả của U19 Việt Nam thời gian qua.

 

Giải U19 Đông Nam Á sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 5/9, ngay trận mở màn chúng ta đã có cuộc đối đầu vô cùng quan trọng với U19 Australia. Nếu đánh bại được đối thủ này thì gần như U19 Việt Nam sẽ có vé vào bán kết, do mỗi bảng chỉ có 3 đội góp mặt.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
U19 Việt Nam U19 Việt Nam chuẩn bị cho U19 đông nam á khai mạc u19 đông nam á kết quả giải u19 đông nam á lịch thi đấu u19 đông nam á
Xem thêm