Quảng cáo

Tiết lộ nguyên nhân dẫn đến thể lực không đảm bảo của U19 Việt Nam

Thứ ba, 26/08/2014 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vấn đề thể lực đã khiến U19 Việt Nam không thể đảm bảo được sức mạnh suốt 90 phút thi đấu chính thức và mới đây nguyên nhân dẫn đến tình trạng kể trên đã được phía nhà tài trợ dinh dưỡng NutiFood tiết lộ.

 

U19 Việt Nam, U19 Việt Nam không có thể lực tốt nhất, U19 Việt Nam thể lực không đảm bảo, U19 đông nam á, lịch thi đấu u19 đông nam á, kết quả giải u19 đông nam áDù được cung cấp dinh dưỡng rất tốt nhưng thể lực luôn là vấn đề của U19 Việt Nam


Ở những giải đấu gần đây của U19 Việt Nam, điều NHM dễ dàng nhận thấy là thể lực của các cầu thủ thường không được đảm bảo và họ chỉ thi đấu tốt khoảng 70 phút thi đấu, sau đó xuống sức nhanh chóng. Điển hình là trận chung kết U22 Đông Nam Á diễn ra cách đây không lâu, việc thể lực không tốt đã khiến U19 Việt Nam luôn bị U19 Myanmar đánh bại ở những pha tranh chấp tay đôi hay tăng tốc.

 

Điều này rất khó hiểu, bởi lứa cầu thủ U19 Việt Nam và nòng cốt là từ U19 HAGL JMG luôn được quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng rất sát sao. Không những vậy, mới đây Công ty Cổ phần dinh dưỡng NutiFood còn đồng ý tài trợ và có những kế hoạch dinh dưỡng tốt nhất cho đội bóng. Thế nên việc các cầu thủ không có thể lực tốt nhất khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

 

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam 3-4 U19 Myanmar (U22 Đông Nam Á)

 

Trong cuộc họp báo chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 tới, chuyên gia dinh dưỡng Lê Nguyên Hòa - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng NutiFood thẳng thắn cho biết lý do dẫn đến việc các cầu thủ U19 có thể lực khá yếu như vậy.

 

Theo ông Hòa thì các cầu thủ U19 Việt Nam chưa có thói quen tự ước lượng được khả năng hấp thụ của bản thân. Trong những bữa ăn, các cầu thủ thường lựa chọn những món ăn ngon miệng còn những món quan trọng cho quá trình tăng cường thể lực và cơ bắp thì không được chú trọng đến.

 

Để thay đổi tình hình, nhà tài trợ NutiFood sẽ cử chuyên gia chuyên gia dinh dưỡng hướng dẫn và kiểm soát việc ăn uống thật chu đáo để đảm bảo thể lực. Việc này không những giúp các cầu thủ U19 Việt Nam tự tin về thể lực ở giải đấu U19 Đông Nam Á sắp tới mà còn định hình được thói quen cho các cầu thủ.

 

 

Lịch thi đấu giải U19 Đông Nam Á 2014

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
U19 Việt Nam U19 Việt Nam không có thể lực tốt nhất U19 Việt Nam thể lực không đảm bảo U19 đông nam á lịch thi đấu u19 đông nam á kết quả giải u19 đông nam á
Xem thêm