Quảng cáo

Chelsea tính chiêu mộ Chamberlain thay Hazard

Thứ bảy, 09/01/2016 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh đưa tin, BLĐ Chelsea đang tính chi ra 35 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain để thay thế cho Eden Hazard.

VIDEO: Chamberlain dứt điểm gọn gàng mở tỉ số cho Arsenal

Mùa trước, Hazard với phong độ thi đấu xuất sắc đã góp công lớn giúp Chelsea giành ngôi vô địch. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải mới, tiền vệ quốc tế người Bỉ không còn giữ được phong độ, thậm chí còn không ghi nổi một bàn thắng nào.

Tin chuyển nhượng, BLĐ Chelsea, Alex Oxlade-Chamberlain,  Eden Hazard, Chelsea muốn có Alex Oxlade-Chamberlain, Alex Oxlade-Chamberlain đến chelsea

Chelsea tính chiêu mộ Chamberlain thay Hazard

Tờ Daily Mail đưa tin, Eden Hazard tiết lộ với một số người bạn rằng anh muốn rời Chelsea trong hè này để gia nhập Real Madrid hoặc PSG. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ không còn thấy hạnh phúc ở Stamford Bridge ở giai đoạn đầu mùa dưới thời Jose Mourinho.

Tình hình không được cải thiện sau khi ban lãnh đạo Chelsea bổ nhiệm Guus Hiddink vào ghế nóng. Ngôi sao 24 tuổi gây thất vọng lớn tại giải năm nay. Anh chưa ghi bàn nào sau 21 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Theo cựu Chủ tịch Real Madrid - Ramon Calderon, hiện tiền vệ được định giá 90 triệu bảng này, đồng thời cũng là cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước, đang lọt vào tầm ngắm của cả "Kền kền trắng" và đội bóng đến từ Pháp - PSG.

Eden Hazard muốn ra đi và Chelsea cũng đã lên phương án tìm kiếm người thay thế. Theo đó, các quan chức đội chủ sân Stamford Bridge đã nhắm tới tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain để thay thế. Theo đó, họ sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhả tiền vệ chạy cánh người Anh.

Phía Arsenal chưa đưa ra bình luận nào về lời đề nghị của Chelsea nhưng nhiều khả năng họ sẽ đồng ý bán Alex Oxlade-Chamberlain nếu nhận được mức giá hợp lý. Tiền vệ người Anh có tiềm năng nhưng những chấn thương khiến anh chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng BLĐ Chelsea Alex Oxlade-Chamberlain Eden Hazard Chelsea muốn có Alex Oxlade-Chamberlain Alex Oxlade-Chamberlain đến chelsea
Xem thêm