Quảng cáo

Chi 8 triệu bảng, Arsenal chuẩn bị đón tiền vệ từ PSG

Thứ sáu, 08/08/2014 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin trên tờ Daily Star thì Arsenal đã đánh bại Chelsea để giành lấy chữ ký của tài năng trẻ đang khoác áo PSG, Adrien Rabiot với mức giá 8 triệu bảng.

 

Adrien Rabiot, Adrien Rabiot đến arsenal, arsenal chiêu mộ Adrien Rabiot, Adrien Rabiot đến anh, arsenal chiêu mộ thành công Adrien Rabiot, tin chuyển nhượng arsenal, tin chuyển nhượng hè 2014 Adrien Rabiot đang trên đường gia nhập Arsenal


Trong quá trình tìm kiếm tài năng cho tuyến giữa, các tuyển trạch viên của Arsenal đã chú ý đến tài năng của PSG, Adrien Rabiot và ngay lập tức Pháo thủ lên quyết tâm có được ngôi sao 19 tuổi. Một lợi thế lớn cho những đại gia này là Adrien Rabiot đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng thủ đô nước Pháp và ngỏ ý muốn ra đi ngay trong mùa hè năm nay.

 

Adrien Rabiot đang được xem là tài năng sáng giá nhất của bóng đá Pháp sản sinh ra trong thời gian qua. Sỡ hữu lối chơi bóng mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần kỹ thuật đã giúp Adrien Rabiot được HLV ĐT Pháp Didier Deschamps nhận định Rabiot có thể trở thành “Zinedine Zidane mới” của bóng đá Pháp.

 

Để thuyết phục PSG nhả người, phía Arsenal sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 8 triệu bảng cùng lời khẳng định từ HLV Arsene Wenger về một vị trí chính thức cho Adrien Rabiot. Với tài năng nhìn người cùng sự chăm bẫm của một người được đánh giá là ‘mát tay’ với những tài năng trẻ, việc Adrien Rabiot trưởng thành nhanh chóng nằm trong khả năng của vị chiến lược gia người Pháp.

 

Sau quãng thời gian dài đàm phán thì ngày hôm nay (8/8), tờ Daily Star cho biết,  Arsenal đã đánh bại Chelsea cũng như một số đội bón khác để có được chữ ký của Adrien Rabiot. Mức giá mà Pháo thủ bỏ ra để thuyết phục đại gia nước Pháp là 8 triệu bảng.

 

Hiện tại mọi thủ tục giờ chỉ còn phụ thuộc vào quá trình đàm phán những điều khoản cá nhân giữa Arsenal và Adrien Rabiot. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Arsenal sẽ nhanh chóng ra mắt bản hợp đồng đầy tiềm năng này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Adrien Rabiot Adrien Rabiot đến arsenal arsenal chiêu mộ Adrien Rabiot Adrien Rabiot đến anh arsenal chiêu mộ thành công Adrien Rabiot tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm