Quảng cáo

Chốt tương lai của HLV Mauricio Pochettino

Thứ sáu, 13/05/2016 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trải qua nhiều đồn đoán thì tương lai của HLV Mauricio Pochettino đã được định đoạt sau khi thuyền trưởng người Argentina đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Tottenham.

Vài ngày trước, cánh săn ảnh đã bắt gặp hình ảnh HLV Mauricio Pochettino dùng bữa với Sir Alex Ferguson. Điều đó khiến người ta dấy lên nghi ngờ về khả năng HLV huyền thoại của MU đã đưa ra lời mời nhà cầm quân người Argentina về làm việc ở Old Trafford.

HLV Mauricio Pochettino, thuyền trưởng người Argentina,Tottenham, MU, Mauricio Pochettino gia hạn hợp đồng

HLV Pochettino gia hạn HĐ với Tottenham đến năm 2021

Tuy nhiên, ngày hôm qua, HLV Pochettino đã chính thức xác nhận tương lai của mình bằng việc ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 cùng Tottenham. Điều này có nghĩa, M.U sẽ không còn cơ hội có được chữ ký của Pochettino.

Chia sẻ trong cuộc gia hạn hợp đồng mới, HLV Pochettino cho hay: “Đã có những hoài nghi về việc tôi tiếp tục cống hiến cho Tottenham, nhưng ngày hôm nay mọi việc đã được sáng tỏ.

Tôi chưa bao giờ vui đến thế khi ký vào bản hợp đồng mới đội bóng. Đây là một quyết định dễ dàng đối với tôi và những đồng sự vì mọi người đều cảm nhận được sự ủng hộ của CĐV, cầu thủ đến BLĐ. Tottenham là đội bóng tuyệt vời nhất.”

Về phía Tottenham, Chủ tịch Daniel Levy thừa nhận: “Chúng ta đều thấy những gì Pochettino mang lại cho CLB là vô giá từ tinh thần đến lối chơi tấn công rực lửa. Ông ấy cũng đã xây dựng một lớp trẻ tài năng và trong mùa này, các khán giả đã được thấy thứ bóng đá đỉnh cao nhất. Tất cả mọi người tại Spurs đều vui mừng khi chứng kiến Pochettino ký vào bản gia hạn hợp đồng.”

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Mauricio Pochettino thuyền trưởng người Argentina Tottenham MU Mauricio Pochettino gia hạn hợp đồng
Xem thêm