Quảng cáo

Chùm ảnh: Người Real tự tin trước trận đấu với Man City

Thứ tư, 04/05/2016 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lợi thế được thi đấu trận lượt về trên sân nhà nên các cầu thủ Real Madrid đang rất tự tin về một tấm vé có mặt tại trận chung kết Champions League 2015/16.

HLV Zinedine Zidane đã khẳng định, 100% Cristiano Ronaldo sẽ tham dự trận gặp Man City trên sân nhà Bernabeu. Cầu thủ người Bồ đã phải ngồi ngoài ở trận lượt đi do chưa bình phục chấn thương.

Ở trận đấu cuối tuần qua tại La Liga, CR7 cũng được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng ở hồi giữa tuần này. Tuy Ronaldo có thể đá nhưng Real cũng chịu không ít thiệt thòi khi Karim Benzema và Casemiro sẽ không thể ra sân.

Ronaldo đang rất tự tin sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương

Thiếu đi 2 trụ cột quan trọng nhưng với chiều sâu đội hình, Real Madrid vẫn đang rất tự tin về một kết quả thuận lợi trước đại diện đến từ giải Ngoại hạng Anh.

Real Madrid chào đón sự trở lại của Cristiano Ronaldo và Man City cũng sẽ có sự phục vụ của Yaya Toure. Tiền vệ Bờ Biển Ngà đã trở lại luyện tập bình thường sau chấn thương bắp đùi và chắc chắn đá trận bán kết lượt về.

Man City, Real Madrid, Champions League 2015/16, Bán kết Champions League 2015/16, Ronaldo, Yaya Toure, chung kết Champions League 2015/16

Man City cũng đặt quyết tâm tạo ra bất ngờ

Phát biểu trước trận lượt về với Real Madrid, HLV Pellegrini rất tự tin về một kết quả thuận lợi. Chiến lược gia người Chile cho hay: “Sau trận lượt đi, tôi đã từng nói rằng, tôi ngạc nhiên khi thấy Real Madrid nhập cuộc với tâm thế không cần thắng trận.

Về phía mình, tôi thấy Man City thi đấu thiếu sáng tạo, để mất quá nhiều bóng. Nhưng chúng tôi sau đó đã có nhiều buổi họp rút kinh nghiệm và tôi tin là cầu thủ của tôi đã được đả thông tư tưởng là phải thắng bằng mọi giá ở Bernabeu. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành quyền vào chung kết.”

Một số hình ảnh trong buổi tập gần đây của Real Madrid


 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Real Madrid Champions League 2015/16 Bán kết Champions League 2015/16 Ronaldo Yaya Toure chung kết Champions League 2015/16
Xem thêm