Quảng cáo

Chùm ảnh: Ronaldo cùng đồng đội ‘đại náo’ Etihad

Thứ ba, 26/04/2016 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng đồng đội đang tích cực tập luyện nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết lượt đi Champions League với Man City tại Etihad.

Vào rạng sáng ngày mai (giờ VN), trận bán kết Champions League 2015/16 giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra tại Etihad. Bước vào trận đấu này, Kền kền trắng sẽ có sự trở lại của bộ đôi Ronaldo và Benzema sau khi họ đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Ronaldo đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ vài buổi tập và không tham dự trận Real Madrid thắng ngược Rayo Vallecano 3-2 cuối tuần qua. Sau hơn một tuần được nghỉ ngơi, Ronaldo đang có được nguồn thể lực sung mãn nhất.

Với Benzema, tiền đạo người Pháp đã phải tập tễnh rời sân với bộ mặt rất đau đớn trong trận đấu với Rayo Vallecano. May mắn cho Real và chính Benzema khi anh đã kịp bình phục và thực hiện đầy đủ giáo án mà HLV Zidane yêu cầu.

Benzema cũng thực hiện đủ giáo án mà BHL Real yêu cầu

Phải thi đấu trên sân khách nhưng Ronaldo cùng các đồng đội thể hiện rõ quyết tâm cũng như sự tự tin về một kết quả thuận lợi.

Về phía Man City, đội chủ nhà sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao Yaya Toure. Theo các bác sỹ, tiền vệ người Bờ Biển Ngà gặp vấn đề với cơ bắp và phải nghỉ thi đấu một thời gian. Với sự vắng mặt của cầu thủ người Bờ Biển Ngà, HLV Pellegrini sẽ mất đi một sự lựa chọn quan trọng ở tuyến giữa.

Man City sẽ không có được sự phục vụ của Yaya Toure

Trận đấu giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 27/4 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Một số hình ảnh tập luyện của Real Madrid và Man City trước trận đấu

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bán kết lượt đi Champions League Ronaldo Real Madrid bán kết Champions League Ronaldo Benzema Man City
Xem thêm