Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/11: Inter nhắm 4 sao của Man Utd

Thứ ba, 15/11/2016 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Inter Milan nhắm 4 sao của Man Utd; Dybala bóng gió chia tay Juventus… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 15/11.

Inter Milan nhắm 4 sao của Man Utd

Theo Corriere dello Sport, có đến 4 ngôi sao của Man United được Inter Milan nhắm đến trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới, đó là Chris Smalling, Luke Shaw, Memphis Depay và Matteo Darmian.

Chuyển nhượng 15/11, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng sáng, Chuyển nhượng mùa Đông, Man Utd, MU 

Chris Smalling, Luke Shaw là hai trong số bốn cầu thủ Inter nhắm đến

Sau khi lên thay Frank De Boer, huấn luyện viên Stefano Pioli đang muốn cải tổ toàn diện đội chủ sân Giuseppe Mezza. Việc ông được các ông chủ giàu có cho phép mạnh tay mua sắm cũng là điều dễ hiểu.

Dybala bóng gió chia tay Juventus

Theo SportMediaset (TBN), Paulo Dybala đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Juventus, Hiện tại, ngôi sao có biệt danh “Messi mới” chỉ còn 3 năm ràng buộc với nhà ĐKVĐ Serie A. Theo giới chuyên môn lí giải, lời mời gọi hấp dẫn từ Real Madrid chính là nguyên nhân khiến tiền đạo 22 tuổi xiêu lòng.

Lampard chia tay New York City, sắp giã từ bóng đá

Trên trang Twitter cá nhân, Frank Lampard đã gửi lời chia tay tới CLB chủ quản, New York City. Bên cạnh đó, cựu tiền vệ Chelsea cũng úp mở kế hoạch giải nghệ trong thời gian tới. Lampard, gia nhập New York City từ Man City vào năm 2015, ra sân 31 trận, ghi 15 bàn.

Man Utd nhắm sao Bồ Đào Nha

Daily Record đưa tin, tiền đạo đang thi đấu cho Porto, Andre Silva vừa lọt vào tầm ngắm của MU. Đây được xem là sự lựa chọn lí tưởng trong công cuộc trẻ hóa hàng công của “Quỷ đỏ”. Dù mới 21 tuổi, nhưng Andre Silva đã có 2 mùa thi đấu cho Porto, ghi 12 bàn sau 28 trận.

Không về Arsenal, Wilshere sẽ sang Serie A?

Hồi kỳ chuyển nhượng mùa Hè, cả AC Milan và AS Roma đều ngỏ ý muốn mượn Wilshere trong một mùa giải, nhưng bị cá nhân tiền vệ này và Arsenal từ chối. Tuy vậy theo tờ Corriere Dello Sport, hai CLB của Serie A - đặc biệt là AC Milan sẽ trở lại trong thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông (thậm chí là Hè tới), để chiêu mộ Jack WIlshere.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 15/11 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng sáng Chuyển nhượng mùa Đông Man Utd MU
Xem thêm