Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 8/6: Real ra quyết định cuối vụ De Gea

Thứ năm, 08/06/2017 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid ra quyết định cuối cùng vụ De Gea; Diego Costa: 'Conte không muốn tôi ở lại Chelsea'… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 8/6.

Real Madrid ra quyết định cuối cùng vụ De Gea

Trong cuộc họp ngày 7/6, Chủ tịch Florentino Perez và Zinedine Zidane đã thống nhất sẽ ngừng theo đuổi thủ môn thuộc biên chế Man Utd. Zidane cho rằng việc chiêu mộ David De Gea là không cần thiết. Ông bày tỏ sự ủng hộ với Keylor Navas và muốn thủ môn người Costa Rica ở lại sân Bernabeu.

Trước và sau trận chung kết Champions League, Zidane cũng nói điều này với các cầu thủ. HLV người Pháp khẳng định Navas sẽ tiếp tục là lựa chọn số một trong khung gỗ của ông ở mùa tới.

Diego Costa: 'Conte không muốn tôi ở lại Chelsea'

Là chân sút chủ lực của Chelsea mùa giải 2016-2017, ghi 22 bàn trên mọi đấu trường, giúp đội bóng thành London vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ hai trong vòng ba năm, nhưng tương lai của Diego Costa ở Stamford Bridge lại rất bất ổn. "Mối quan hệ giữa tôi và HLV đã xấu đi trong mùa này", cựu cầu thủ Atletico nói với truyền thông quê nhà sau trận giao hữu Tây Ban Nha và Colombia. "Rõ ràng Conte không muốn có tôi trong đội hình.

Tôi đoán mình đã chơi tệ đến mức không thể tồn tại ở đây được nữa", tiền đạo 28 tuổi mỉa mai. "Bây giờ tôi vẫn là cầu thủ Chelsea bởi hợp đồng ràng buộc, nhưng ông ấy không muốn tôi ở đó. Tôi phải tìm một CLB mới".

Tam đại gia Anh đại chiến vì sao Juventus

Hậu vệ Alex Sandro hiện đang lọt vào tầm ngắm của cả 3 ông lớn MU, Chelsea và Man City. Ở vị trí hậu vệ cánh trái, HLV Mourinho không đặt niềm tin vào cả 3 cái tên là Luke Shaw, Darmian và Blind. Do vậy, “Quỷ đỏ” quyết giành hậu vệ 26 tuổi người Brazil này trước mũi các đối thủ. Tuy vậy, phía Juventus tỏ ra cứng rắn và quyết không nhả người với mức phí dưới 50 triệu euro.

Mourinho rút ruột Inter, giải cứu Gabigol

Tiền đạo Gabriel Barbosa từng được MU theo đuổi trong mùa hè 2016. Tuy nhiên, “Gabigol” đã đến Inter Milan trong bản hợp đồng 5 năm. Dù vậy, mùa giải đầu tiên của chân sút người Brazil tại Giusseppe Meazza thực sự tồi tệ và hiện chân sút mới 20 tuổi này sắp bị đày ải đến Las Palmas dưới dạng cho mượn. Ngay lập tức Mourinho trở lại và dự tính đưa Gabigol về Old Trafford làm nhân tố dự bị chiến lược cho hàng công.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea
Xem thêm