Quảng cáo

Công Phượng và trận đấu chào mừng tuổi 20

Thứ tư, 21/01/2015 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguyễn Công Phượng sẽ bước vào trận gặp Hải Phòng với một kỷ niệm rất đặc biệt, bởi đây là ngày sinh nhật lần thứ 20 của anh. Trải qua một năm với quá nhiều thăng trầm, đây là lúc để Công Phượng đặt dấu ấn mới cho sự nghiệp cầu thủ của mình.

Hải Phòng vs HAGL, Trực tiếp Hải Phòng vs HAGL, xem Hải Phòng vs HAGL, link trực tiếp Hải Phòng vs HAGL, thông tin bên lề Hải Phòng vs HAGL, Công Phượng, Công Phượng mừng sinh nhậtTrận gặp Hải Phòng đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 20 của Công Phượng

1 Sự kỳ vọng của một ngôi sao

Trong một tập thể tài năng của lứa U19 Việt Nam, Công Phượng vẫn biết cánh tỏa sáng để trở thành số 1. Màn thể hiện ấn tượng trong màu áo U19 Việt Nam và Hoàng Anh Gia Lai giúp Công Phượng được giới chuyên môn và NHM bóng đá Việt Nam kỳ vọng rất lớn.

Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam không thiếu những thần đồng, tài năng của họ có phần nhỉnh hơn Công Phượng. Tuy nhiên sự thiếu định hướng cùng sự phát triển theo bản năng đã khiến không ít người phải chia tay bóng đá trong sự tiếc nuối.

VIDEO bàn thắng HAGL 1-2 Thanh Hóa

Với lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… Bóng đá Việt Nam bắt đầu mơ mộng về một viễn cảnh có mặt ở sân chơi châu lục cũng như thế giới. Bản thân bầu Đức, người đã tạo ra lứa cầu thủ này cũng đặt niềm tin vào ngày Công Phượng cùng đồng đội giành chiếc HCV SEA Games, điều mà bao lứa cầu thủ Việt lỗi hẹn.

2 Một năm quá nhiều thăng trầm cho 1 cầu thủ tuổi 19

Tài năng, nổi tiếng quá nhanh khiến Công Phượng luôn là tâm điểm của truyền thông, chỉ cần tên tiền đạo này xuất hiện thì sẽ nhận được sự chú ý một cách tối đa của độc giả. Rõ ràng với một cầu thủ trẻ tuổi như Công Phượng thì đây là một điều tối kỵ, nó có thể giết chết tài năng của chân sút này.

Còn nhớ vào cuối năm 2014, nghi án Công Phượng gian lận tuổi (21 thay vì 19 như giấy khai sinh) đã kéo không chỉ bản thân tiền đạo này mà còn gia đình, NHM, báo chí vào một cuộc tranh cãi lớn. Dù sau đó thông tin đã được đính chính nhưng biến cố này cũng khiến Công Phượng chịu ảnh hưởng ít nhiều.

Nghi án gian lận tuổi vừa khép lại thì Công Phượng lại tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi tấm hình anh ‘khóa môi’ một ca sỹ nổi tiếng xuất hiện trên mạng. Có người ủng hộ, nhưng cũng không ít người phản đối đã khiến bầu Đức phải đích thân lên tiếng để trấn an dư luận.

3 Đã đến lúc để Công Phượng đặt một cột mốc mới cho sự nghiệp

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL ở vòng 4 V-League 2015 diễn ra đúng ngày sinh nhật lần thứ 20 của Công Phượng. Những đồng đội của tiền đạo này khẳng định sẽ quyết tâm lấy chiến thắng để làm quà mừng sinh nhật. Tuy nhiên hơn ai hết, đây sẽ là thời điểm để Công Phượng thay đổi, làm mới mình.

Một chuyên gia từng nhận định, không nên mãi xem Công Phượng và đồng đội ở tuổi 19 nữa mà phải xem họ đã là những người đàn ông, dám đứng ra chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình.

Tuổi 19 bồng bột với nhiều biến cố đã qua và chẳng có gì đẹp hơn nếu chính Phượng là người sẽ tự đánh dấu cột mốc này cho bản thân mình và chứng tỏ với NHM thấy sự trưởng thành để tự tin nhận sự kỳ vọng từ NHM.

Công Phượng có màn ra mắt V-League 2015 bằng cú đúp bàn thắng vào lưới K. Khánh Hòa, nhưng anh đã trải qua 2 trận liên tiếp tịt ngòi khiến HAGL thua trận. Sẽ thật tuyệt vời nếu Phượng ghi bàn trở lại giúp đội bóng của mình chấm dứt chuỗi trận kém cỏi. Bầu Đức kỳ vọng, NHM chờ đợi và giờ chỉ còn chờ sự trả lời đến từ Công Phượng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hải Phòng vs HAGL Trực tiếp Hải Phòng vs HAGL xem Hải Phòng vs HAGL link trực tiếp Hải Phòng vs HAGL thông tin bên lề Hải Phòng vs HAGL Công Phượng Công Phượng mừng sinh nhật
Xem thêm