Quảng cáo

Khán giả Hải Phòng "quây" Công Phượng trong buổi tập

Thứ ba, 20/01/2015 21:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay 20/1, HAGL đã có buổi tập làm quen sân Lạc Tray trước trận gặp đội chủ nhà Hải Phòng vào chiều mai 21/1. Trước sức hút của Công Phượng và các đồng đội, rất đông NHM đất Cảng đã kéo đến sân Lạch Tray theo dõi thầy trò HLV Graechen tập luyện.


Hải Phòng gặp HAGL, vòng 4 V-League 2015, sân Lạch Tray, V-League 2015, Hải Phòng, Công Phượng, Trương Việt Hoàng, chảo lửa Lạch Tray, Hoàng Anh Gia Lai, Hải Phòng

Rất đông khán giả kéo vào sân theo dõi HAGL tập luyện

Biết trước được HAGL sẽ có buổi tập vào lúc 15h00 chiều ngày 20/1, hàng ngàn CĐV Hải Phòng đã có mặt tại SVĐ Lạch Tray để xem buổi tập của các cầu thủ của đội bóng phố Núi. Trước sức ép quá lớn từ CĐV khi họ bao vây các cửa ra vào SVĐ đòi mở cửa, ban quản lý sân Lạch Tray đã phải mở cửa cho các CĐV vào sân tận mắt nhìn Công Phượng, Tuấn Anh và các đồng đội tập luyện.

Do lượng CĐV vào sân quá đông, lực lượng an ninh chưa bố trí kịp nên đã xảy ra tình trạng hàng trăm CĐV đã ùa xuống đường piste, thậm chí vào thẳng trong mặt sân cỏ nơi hai đội HAGL và Hải Phòng tập để theo dõi. Trong thời gian HLV Graechen cho các cầu thủ HAGL thả lỏng và phổ biến về trận đấu, rất nhiều CĐV đứng sát bên, gây ảnh hưởng đến buổi tập luyện của đội bóng.

VIDEO: Cảnh sốt vé trước chuyến làm khách của HAGL ở Hải Phòng

Kết thúc 90 phút tập luyện, hàng trăm CĐV đã ùa vao sân để "quây" lấy Công Phương, Tuấn Anh và các đồng đội, thậm chí cả HLV Guillaume Graechen để chụp ảnh và xin chữ ký. Đáp lại tình yêu của các CĐV Hải Phòng, cầu thủ HAGL và HLV đã vui vẻ chụp ảnh cùng NHM. Do rất đông CĐV muốn được chụp ảnh cùng thần tượng của mình nên các cầu thủ của HAGL phải rất vất vả mời có thể lên được xe để trở về nghỉ ngơi.


Hải Phòng gặp HAGL, vòng 4 V-League 2015, sân Lạch Tray, V-League 2015, Hải Phòng, Công Phượng, Trương Việt Hoàng, chảo lửa Lạch Tray, Hoàng Anh Gia Lai, Hải Phòng

Rất đông NHM muốn được chụp ảnh cùng Công Phượng


Về tình hình lực lượng HAGL, đội trưởng Xuân Trường chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Hải Phòng với chấn thương ở cổ chân. Trong buổi tập chiều nay, đội trưởng CLB HAGL vẫn phải tập luyện với giáo án riêng. Vì thế, nhiều khả năng HLV Guillaume Grachen sẽ sử dụng ngoại binh Dzravko Dragicevic sát cánh cùng Tuấn Anh trong đội hình của HAGL thay thế cho Xuân Trường.


Vào lúc 17h00 chiều mai (21/1), HAGL sẽ có cuộc đối đầu với đội chủ nhà Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2015 trên sân Lạch Tray. Trước sức hút của lứa cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh... dự kiến khán đài tại "chảo lửa" Lạch Tray sẽ trận kín khán giả. Trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Hải Phòng gặp HAGL vòng 4 V-League 2015 sân Lạch Tray V-League 2015 Hải Phòng Công Phượng Trương Việt Hoàng chảo lửa Lạch Tray Hoàng Anh Gia Lai Hải Phòng
Xem thêm