Quảng cáo

Đại chiến Chelsea vs Arsenal bắt đầu nóng

Thứ sáu, 03/10/2014 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào cuối tuần này, Arsenal cùng Chelsea sẽ bước vào trận derby London rất đáng chờ đợi và ngay từ bây giờ những màn ‘tâm lý chiến’ đã được sử dụng.

Chelsea vs Arsenal, trực tiếp Chelsea vs Arsenal, Ozil, Jack Wilshere,Theo WalcottĐại chiến Chelsea vs Arsenal luôn diễn ra rất nóng bỏng

Arsenal và Chelsea đang là hai đội bóng có thành tích bất bại tại Premier League. Tuy nhiên tình cảnh của Arsenal là rất khác khi họ chỉ mới giành được 2 chiến thắng. Vì thế, đoàn quân của HLV Wenger đang rất muốn đánh bại đối thủ nhằm khẳng định sức mạnh cũng như rút ngắn khoảng cách về mặt điểm số giữa hai đội.

Nhằm lên dây cót tinh thần cho học trò, HLV Arsene Wenger đã đăng đàn khẳng định đội bóng của ông đủ sức đánh bại Chelsea để thu hẹp khoảng cách về mặt điểm số.

Thuyền trưởng người Pháp cho biết: “Chelsea đang có phong độ cao nhưng Arsenal sở hữu những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi đủ sức để cho Chelsea nhận thất bại đầu tiên ở Premier League mùa giải năm nay.”

Video clip bàn thắng: Arsenal 4-1 Galatasaray (Bảng D - Cup C1 châu Âu 2014/15)

Bên kia chiến tuyến, Andre Schurrle đã bày tỏ sự lo lắng cho Chelsea khi đội bóng của anh phải đối đầu với Ozil. Là đồng đội của nhau ở ĐT Đức nên Andre Schurrle hiểu rõ tài năng của tiền vệ bên phía Arsenal.

Schurrle chia sẻ trên tờ Mirror: “Ozil cần 1 chút áp lực mới có được sự thể hiện tốt nhất. Nếu trả Ozil về vị trí số 10 quen thuộc, chắc chắn anh ấy sẽ tạo nhiều đường kiến tạo và thậm chí là ghi bàn.

Trong đội tuyển Đức, Ozil đã thi đấu toả sáng, nhưng tôi mong anh ấy sẽ không tái hiện sự toả sáng ấy khi gặp Chelsea. Vậy nên các cầu thủ Chelsea cần phải đặc biệt chú ý đến Ozil, nếu không chúng tôi sẽ phải trả giá.”

Bước vào trận đấu này, Arsenal sẽ chào đón sự trở lại của Jack Wilshere và Theo Walcott, bộ đôi ngôi sao người Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Chelsea vs Arsenal trực tiếp Chelsea vs Arsenal Ozil Jack Wilshere Theo Walcott
Xem thêm