Quảng cáo

Daley Blind chỉ ra vị trí tốt nhất của mình ở Man Utd

Thứ bảy, 15/11/2014 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Là cầu thủ khá đa năng nhưng Daley Blind khẳng định anh sẽ chỉ hài lòng và tỏa sáng nếu được HLV Van Gaal tạo cơ hội thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Daley Blind, Man Utd, Vaan Gaal, Daley Blind vs Van gaalDaley Blind muốn được HLV Van Gaal cho đá ở vị trí tiền vệ

Daley Blind chuyển đến Man Utd trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2014 với mức giá khoảng 14 triệu bảng. Dù không đình đám như Falcao hay Di Maria nhưng Daley Blind được kỳ vọng rất nhiều khi anh sẽ chơi ở vị trí xung yếu của Man Utd.

VIDEO bóng đá: Tài năng của Daley Blind

Dù sở trường là vị trí hậu vệ cánh trái nhưng Daley Blind còn có thể chơi tốt ở trung tâm hàng tiền vệ. Chính sự đa năng này của ngôi sao 23 tuổi giúp HLV Van Gaal có thể sử dụng anh cho bất kỳ sơ đồ nào ông muốn áp dụng.

Ở những trận đấu đầu mùa, HLV Van Gaal xếp Daley Blind đã ở vị trí tiền vệ phòng ngự và ngôi sao người Hà Lan đảm nhiệm khá tốt nhiệm vụ này. Tuy nhiên trong bối cảnh hàng thủ của Man Utd gặp khủng hoảng khiến Daley Blind phải lùi xuống chơi ở vị trí trung vệ.

Trong vai trò mới, Daley Blind lập tức gặp khó và anh liên tục mắc sai lầm. Dường như không muốn tiếp tục thi đấu ở vị trí không ưa thích, cầu thủ này đã lập tức đưa ra ‘yêu sách’ với HLV Van Gaal.

Daley Blind cho biết: “Tôi nghĩ tiền vệ là vị trí tốt cho tôi và đó là nơi tôi có thể giúp ích cho đội bóng nhiều nhất. Có lẽ các phẩm chất của tôi phù hợp nhất với vị trí đó. Tất nhiên, nếu HLV cần tôi thi đấu ở vị trí hậu vệ trái hay trung vệ, tôi vẫn sẵn lòng. Đó không phải vấn đề với tôi.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Daley Blind Man Utd Vaan Gaal Daley Blind vs Van gaal
Xem thêm