Quảng cáo

Daley Blind sẽ là điểm yếu của MU ở trận gặp Liverpool?

Thứ sáu, 11/09/2015 20:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu trung vệ Rio Ferdinand nhận định, sự thua thiệt về thể hình và thể lực của Daley Blind sẽ là điểm yếu để Benteke tập trung khai thác.

VIDEO: Van Persie, Daley Blind và Pirlo thi tài chơi bóng bằng đầu tại bể bơi

Man Utd và Liverpool đang có sự khởi đầu Premier League 2015/16 rất giống nhau. Dù chi tiêu khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè nhưng thành tích họ có được chưa tương xứng với mong muốn.

Sau 4 trận đấu, cả hai đội giành được 2 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 thất bại. Thành tích khá tương đồng nhưng Quỷ đỏ thành Manchester xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Daley Blind, Man Utd vs Liverpoop, MU vs Liverpool, Daniel Sturridge, Phillipe Coutinho, Liverpool, dự đoán MU vs Liverpool, Thống kê MU vs Liverpool, Link trực tiếp MU vs Liverpool, xem trực tiếp MU vs LiverpoolDaley Blind đang chơi khá tốt trong vai trò trung vệ

Vào cuối tuần này Liverpool sẽ có chuyến hàng quân được dự báo vô cùng khó khăn đến sân Old Traffrd của Man Utd. Hai lần đối đầu ở mùa giải năm ngoái The Kop đều nhận thất bại, nhưng với những gì đang diễn ra, họ có quyền để nghĩ về một viễn cảnh tương sáng hơn.

Theo nhận định của cựu trung vệ Rio Ferdinand thì Liverpool hoàn toàn có cơ hội nếu biết cách khai thác vào điểm yếu của Man Utd. Ferdinand cho hay: “Tôi không nghĩ rằng Blind đủ sức mạnh để có thể đối đầu với những cầu thủ như Benteke nếu như Benteke tập trung khoét thẳng vào vị trí của Blind.

Benteke là một tiền đạo hàng đầu và Liverpool đã phải bỏ ra hơn 30 triệu bảng để có được chữ kí của cậu ấy. Trong trường hợp Benteke không thể tranh chấp tốt với Smalling, nếu tôi là HLV, tôi sẽ gọi cậu ấy lại và bố trí cậu ấy lại gần Blind để khai thác điểm yếu chết người đó.”

Rõ ràng đây là nhận định hoàn toàn xác đáng của Rio Ferdinand. Dù sở hữu nhãn quan chiến thuật cùng lối chơi thông minh nhưng điểm yếu của Blind là thể lực và thể hình. Thế nên nếu HLV Van Gaal không có cách khắc phục, Man Utd hoàn toàn có thể phải nhận thất bại.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Daley Blind Man Utd vs Liverpoop MU vs Liverpool Daniel Sturridge Phillipe Coutinho Liverpool dự đoán MU vs Liverpool Thống kê MU vs Liverpool Link trực tiếp MU vs Liverpool xem trực tiếp MU vs Liverpool
Xem thêm