Quảng cáo

Điểm tin 26/11: U21 VN tinh quái và kinh nghiệm hơn U21 HAGL

Thứ năm, 26/11/2015 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh: “U21 VN tinh quái và kinh nghiệm hơn U21 HAGL”; Cựu danh thủ Thái Lan trở lại V.League làm việc… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa 26/11.

Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh: “U21 VN tinh quái và kinh nghiệm hơn U21 HAGL”

Nói về trận bán kết giải U21 Quốc tế 2015 giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL, chuyên gia Nguyễn Văn Vinh nhận định: “Năm ngoái U21 Việt Nam gồm cầu thủ của nhiều đội bóng khác nhau và chỉ tập trung trong thời gian ngắn hạn, nên sự ăn ý và nhuần nhuyễn trong khả năng tấn công là thấp, đối đầu với HAGL đã ăn tập cùng nhau nhiều năm họ buộc phải chơi phòng ngự.

Nhưng năm nay, đội bóng này thực chất có thể nói là đội U21 Hà Nội T&T có bổ sung thêm một số cầu thủ chất lượng, nên lối đá của họ vốn dĩ đã được hình thành. Vì thế, U21 Việt Nam năm nay tỏ ra nhỉnh hơn.”

Cựu danh thủ Thái Lan trở lại V.League làm việc

Thông tin từ tờ Goal phiên bản Thái Lan cho biết cựu danh thủ Thái Lan Dusit Chalermseng sẽ trở lại Việt Nam dẫn dắt một đội bóng V.League ở mùa giải 2016. Cựu hậu vệ trái này đang làm HLV của CLB bán chuyên Prachuap – một đội bóng kém tên tuổi của Thái Lan.

U21 Việt Nam vs U21 HAGL, truc tuyen U21 Việt Nam vs U21 HAGL, Nguyễn Văn Vinh, Điểm tin 26/11, Tin nóng thể thao, U21 Việt Nam

Dusit Chalermseng thời còn làm việc ở HAGL

Thông qua người đại diện, anh sắp trở lại V.League làm việc cho một đội bóng tên tuổi, có tiềm lực tài chính. “Đại diện của Dusit đã bay đến Việt Nam và gặp gỡ giám đốc điều hành của CLB này. Họ đã có những cuộc đàm phán để Dusit đến V.League làm việc vào năm 2016”, nguồn tin từ tờ Goal cho biết.

Không có chuyện Quế Ngọc Hải lấy tiền "lót tay" đền bù cho Anh Khoa

Trước thông tin Quế Ngọc Hải ký hợp đồng mới với SLNA để lấy tiền “lót tay” đền bù 800 triệu đồng cho cầu thủ Anh Khoa (Đà Nẵng), ông Hồ Văn Chiêm – Giám đốc điều hành CLB SLNA khẳng định: Tất cả chỉ là tin đồn!

Trao đổi với phóng viên Báo Nghệ An, ông Hồ Văn Chiêm cho biết, Quế Ngọc Hải hiện đang còn hợp đồng 2 năm với CLB SLNA nên CLB chưa tính đến chuyện ký tiếp hợp đồng mới. Còn câu chuyện Ngọc Hải đền bù cho cầu thủ Anh Khoa đến nay vẫn chưa có tiến triển gì vì hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận.

Tiến Minh có cơ hội đọ sức với tay vợt Việt kiều

BTC giải cầu lông quốc tế Mỹ- USA International 2015 đã công bố kết quả bốc thăm và một điều thú vị là nếu thi đấu suôn sẻ, nhiều khả năng Nguyễn Tiến Minh cùng 1 tay vợt người Việt kiều sẽ đụng độ nhau. Tiến Minh được lựa chọn là hạt giống số 4 ở nội dung đơn nam của giải.

Ngay trong vòng 1, Tiến Minh được miễn thi đấu và sẽ gặp người thắng trong trận Timothy Chiu (Canada) – Yu Jen Chi (Đài Loan-Trung Quốc) ở vòng 2. Một điểm đáng chú ý, trong nội dung đơn nam, tay vợt Việt kiều có tên Ngô Phạm Vũ Long đăng ký trong thành phần chủ nhà Mỹ cũng góp mặt. Tay vợt này và Tiến Minh cùng nhánh thi đấu nhưng cả 2 chỉ có thể gặp nhau nếu cùng lọt tới tứ kết.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U21 Việt Nam vs U21 HAGL truc tuyen U21 Việt Nam vs U21 HAGL Nguyễn Văn Vinh Điểm tin 26/11 Tin nóng thể thao U21 Việt Nam
Xem thêm