Quảng cáo

Điểm tin 5/3: Cảm nhận của Xuân Trường khi ở Incheon United

Thứ bảy, 05/03/2016 12:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cảm nhận của Xuân Trường khi ở Incheon United; Man United lên kế hoạch nhuộm trắng sân Anfield… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa 5/3.

Cảm nhận của Xuân Trường khi ở Incheon United

Xuân Trường, Incheon United, Man United, tin thể thao, ĐT Việt Nam, Lương Xuân Trường, Hoàng Anh Gia Lai

Xuân Trường hòa nhập nhanh với đồng đội

Trong quãng thời gian đầu tiên ở Incheon United, Xuân Trường cho biết, anh cảm thấy rất nhớ nhà và sẽ cố gắng hết sức để có thể ra sân thi đấu chính thức. Tiền vệ người Tuyên Quang chia sẻ: “Tôi có một chút lo lắng lúc đầu. Rất may mắn tất cả các đồng đội đều chào đón và giúp đỡ tôi trong việc thích nghi với Incheon United. Tôi cảm thấy nhớ nhà nhưng sẽ lấy đó làm động lực để có thể ra sân thi đấu chính thức.”

Man United lên kế hoạch nhuộm trắng sân Anfield

Tuần tới, Man United sẽ có trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Liverpool trên sân Anfield. Để chuẩn bị cho trận cầu này, Man United đã ra ý tưởng rát độc đáo. CLB quyết định phát miễn phí cho mỗi CĐV một chiếc áo đấu màu trắng của đội bóng khi tới sân Anfield cổ vũ cho đội nhà. Mục đích của Man United là tạo nên một bức tường màu trắng đối chọi với màu đỏ trên sân Anfield.

Guardiola bác tin muốn đưa Neuer tới Man City

HLV Pep Guardiola đã bác tin đồn ông muốn đem theo thủ thành Manuel Neuer tới Man City cùng mình. “Manuel Neuer sẽ là thủ môn của Bayern Munich trong 5,6,7,8 hay 9 năm nữa. Đó là quan điểm của tôi. Tôi chẳng đưa ra yêu cầu nào cho cậu ấy, cũng không có đề nghị gì cả. Tôi không biết Neuer nghĩ gì nhưng tôi tin cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Bayern”.

Fan bất chấp nguy hiểm đòi tiếp cận Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã gặp phải tình huống khó xử trên đường rời sân tập Valdebebas. Khi xe Ronaldo vừa rời cổng trung tâm huấn luyện của Real và đi vào khu vực đông đúc, bất ngờ một nhóm fan lao thẳng ra đường, chặn xe Ronaldo đòi xin chữ ký, trong khi có rất nhiều phương tiện đang lưu thông. Bị fan đeo bám ngay giữa đường phố khiến Ronaldo bối rối. Sau một lúc chần chừ Ronaldo quyết định chạy thẳng để tránh gây nguy hiểm cho người hâm mộ. Tuy nhiên, hành động này của CR7 lại bị fan chỉ trích.

Wenger cảnh báo Sanchez

Thông qua báo giới, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng cảnh báo cậu học trò Alexis Sanchez sau khi anh chê bai Arsenal thiếu động lực thi đấu. Theo “Giáo sư”, tiền đạo người Chile nên “uốn lưỡi” mỗi khi phát ngôn.

Lewandowski “mơ” vô địch Bundesliga

Tiền đạo Robert Lewandowski cho biết, mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich ở thời điểm này là dốc sức chiến đấu vì ngôi vị vô địch Bundesliga. Hiện tại, “Hùm xám” đang đứng thứ nhất BXH với 62 điểm sau 24 vòng đấu, hơn đội nhì bảng Borussia Dortmund 5 điểm.

Mou bay khắp thế giới săn 3 vị trí cho M.U

Theo Daily Star, những ngày qua HLV Jose Mourinho đã bay khắp thế giới để săn tìm 1 trung vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo chất lượng để mua cho Man United. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ thay Van Gaal vào hè 2016.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Trường Incheon United Man United tin thể thao ĐT Việt Nam Lương Xuân Trường Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm