Quảng cáo

Điểm tin tối 14/7: Công Phượng được đánh giá cao, HLV Thụy Hải về QN?

Thứ ba, 14/07/2015 19:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá cao Tuấn Anh, Công Phượng; Than Quảng Ninh tính mời HLV Lê Thụy Hải… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý tối ngày hôm nay.

VIDEO: Những pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ Thanh Hóa với Công Phượng

HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá cao Công Phượng – Tuấn Anh.

Trước cuộc tiếp đón HAGL, HLV Hoàng Văn Phúc của CLB QNK Quảng Nam cho biết các học trò của ông phải đặc biệt lưu tâm tới 2 cầu thủ bên phía HAGL là Công Phượng và Tuấn Anh. Ông Phúc cho hay: “HA.GL đang sở hữu những cầu thủ trẻ rất tài năng như Công Phượng, hay Tuấn Anh.

Hai cầu thủ này có kỹ thuật tốt và nhãn quan chiến thuật vô cùng sắc bén. Dù cho Công Phượng đã tịt ngòi ở 4 trận gần đây, những không vì thế các cầu thủ của tôi được phép lơ là Công Phượng.  Công Phượng không chỉ là một chân sút đáng gờm mà anh còn là một chân chuyền xuất sắc.

HLV Lê Thụy Hải về Than Quảng Ninh?

Sau khi HLV Đinh Cao Nghĩa từ chức, T.Quảng Ninh đã nhắm tới một loạt ứng viên tên tuổi cho chiếc ghế nóng. Nổi bật trong số này có: HLV Nguyễn Hữu Thắng, HLV Lê Thụy Hải hay Phạm Như Thuần. Cả ba nhà cầm quân này đều đang rảnh rỗi và có thể tiếp quản công việc mới bất cứ lúc nào.

HLV Hoàng Văn Phúc,Tuấn Anh, Công Phượng; Than Quảng Ninh, HLV Lê Thụy Hải, Điểm tin tối 14/7, Quảng Nam vs HAGL, Vòng 16 V-League

Tuy nhiên, BLĐ đội bóng đất mỏ vẫn đang suy xét để chọn ra cái tên cuối cùng. T.Quảng Ninh hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League 2015 với 24 điểm (kém đội đầu bảng B.Bình Dương 8 điểm). Trong trận đấu với SHB Đà Nẵng vào chiều 15/7, các trợ lý Hoàng Thọ và Quang Hoàn sẽ tạm thời dẫn dắt T.Quảng Ninh

Người hâm mộ chào đón nồng nhiệt Lý Hoàng Nam.

14 giờ, ngày 14/7, tay vợt Lý Hoàng Nam đã được gia đình, cùng đông đảo người hâm mộ, nhà tài trợ nồng nhiệt chào đón tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau khi trở thành nhà vô địch Giải trẻ Wimbledon 2015.

Trong niềm hạnh phúc vô bờ, nhà vô địch Lý Hoàng Nam chia sẻ: Tôi rất vui mừng vì đã làm được gì đó cho đất nước Việt Nam và đội Becamex. Thật sự chiến thắng này tôi cũng có chút bất ngờ. Lúc đầu mình cũng không nghĩ sẽ vô địch đôi nam, mà chỉ tập trung đánh đơn.

Nhưng sau khi bị thua nội dung đánh đơn mình cũng buồn, thất vọng và được HLV động viên, bắt cặp để đánh đôi. Lúc đầu đánh đôi với bạn người Ấn Độ cũng chưa ăn ý lắm, nhưng dần dần thì phối hợp ăn ý hơn, chơi hay hơn và vô địch Giải”.

Ngoại binh, tuyển thủ…nhưng Thái Sơn Nam vẫn thua

Chiều 14-7, Thái Sơn Nam tung ra đội hình gồm những tuyển thủ quốc gia mà còn hai ngoại binh là tuyển thủ Yunosov (Uzbekistan) và cựu tuyển thủ Tây Ban Nha Campana, do HLV tuyển quốc gia Bruno Garcia làm HLV trưởng. Tuy nhiên Sanna Khánh Hòa thể hiện một đội bóng có nền tảng thể lực cực tốt. Hiệp 1 Sanna Khánh Hòa đã mở điểm trước dẫn trước 2-1 trước giờ nghỉ giải lao.

Sang hiệp hai, Thái Sơn Nam tăng cường tấn công hòng san bằng cách biệt và thế trận trên sân diễn ra rất kịch tính. Tuy nhiên Sanna Khánh Hòa chơi phòng ngự phản công quá nét và ghi thêm ba bàn nữa để giành chiến thắng chung cuộc 5-1. Ở trận đấu trước đó, Hoàng Thư Đà Nẵng đã thắng Trẻ TP.HCM 5-3.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Hoàng Văn Phúc Tuấn Anh Công Phượng; Than Quảng Ninh HLV Lê Thụy Hải Điểm tin tối 14/7 Quảng Nam vs HAGL Vòng 16 V-League
Xem thêm